Lady Gaga bị đàn ông... bỏ rơi?

Thứ năm, ngày 01/12/2011 14:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngập tràn hạnh phúc trong vòng tay của hàng triệu fan hâm mộ, nhưng mỗi khi tạm chia tay ánh đèn sân khấu, nỗi cô đơn lại bủa vây “dị nữ” Lady Gaga. Đối với cô, tình yêu dường như vẫn là một thứ xa xỉ!
Bình luận 0

Trả lời phỏng vấn trên Vanity Fair, nữ ca sỹ của “Born This Way” tâm sự: “Tôi chưa từng được bạn trai nâng niu, chiều chuộng thực sự. Tôi không biết niềm hạnh phúc khi ở cạnh một người đàn ông là thế nào”.

img

“Tôi thường tự hỏi: Liệu người hâm mộ sẽ nghĩ gì khi biết được chuyện này? Họ sẽ cảm thấy sao khi tôi là người đàn bà thất bại trong tình trường? Và thế là tôi chạy trốn”.

Lady Gaga cũng tiết lộ, những cuộc tình đến với cô ban đầu đều suôn sẻ, nhưng sau đó, người tình cứ lần lượt chán ghét rồi bỏ cô mà đi.

“Một anh chàng từng nói với tôi rằng: ‘Rồi cô sẽ chết cô độc trong căn nhà rộng lớn, với đống tiền và đĩa hát… Tôi nghĩ, họ không sợ ví tiền dày cộp của tôi, mà sợ những suy nghĩ trong đầu tôi thôi”.

Chia sẻ với các phóng viên, Lady Gaga bày tỏ, cô tha thiết muốn có một người đàn ông thông minh, chân thành, và là chỗ dựa vững chắc cho cô.

Theo OK
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem