Rao bán nhà cổ 50 phòng ngủ giá cực hời

Kiến thức Chủ nhật, ngày 29/03/2015 15:00 PM (GMT+7)
Giá tòa nhà cổ với 50 phòng ngủ và 40 phòng tắm ở Ý đang được rao cực hấp dẫn.
Bình luận 0
img

Tòa nhà cổ 50 phòng ngủ ở Tuscany (Ý) có tên Giaccherino đang được rao bán với lời mời chào hấp dẫn rằng người mua có thể chuyển đổi căn nhà thành một khách sạn hoặc trung tâm hội nghị ấn tượng.

img

Đặc biệt, giá ngôi nhà cổ Giaccherino lại khá “mềm”, 13 triệu bảng Anh (khoảng 420 tỷ). Mức giá của ngôi nhà chỉ ngang tầm giá của một căn hộ ba phòng ngủ ở London (Anh) nhưng diện tích của khu bất động sản thì rộng tới gấp 80 lần.

img

Ngôi nhà Giaccherino có diện tích hơn 1.200 m2, với 50 phòng ngủ, 40 phòng tắm, một nhà thờ và một thư viện, thậm chí có cả một vườn ô liu.

img

Ngôi nhà cổ được xây vào khoảng thế kỷ 15, từng là một trung tâm nghiên cứu thần học trong thế kỷ 17 cho một cộng đồng tu sĩ.

img

Năm 1414, Đức Giáo Hoàng Innocent VII đã giao ngôi nhà cho các tu sĩ và nhiều năm sau, nó được sử dụng như một nhà nguyện và bệnh viện cho khách hành hương.

img

Khu nhà ăn cổ kính trong ngôi nhà.

img

Ngôi nhà cổ rộng lớn có một nhà thờ.

img

Theo lời giới thiệu của công ty đang rao bán bất động sản này, ngôi nhà có được tu sửa thành một trong những ngôi nhà tư nhân ấn tượng nhất châu Âu hoặc được chuyển đổi thành một khách sạn độc đáo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem