Những khách sạn "độc" dành cho các cặp đồng tính

Kiến thức Thứ ba, ngày 07/07/2015 11:25 AM (GMT+7)
Trang Business Insider giới thiệu một số khách sạn tốt nhất được thiết kế đặc biệt cho các cặp đồng tính.
Bình luận 0
img
Casa Cupula, Puerto Vallarta, Mexico: Casa Cupula là khách sạn tốt nhất, điểm đến lý tưởng cho du khách đồng tính. Khách sạn chỉ với 21 phòng được xây dựng trong bốn căn nhà liền kề trên dốc giữa dường phố quanh co. Các cặp đôi đồng tính tới khách sạn sẽ có thể thư giãn trong hai hồ bơi mát mẻ, phòng spa, phòng gym và ăn uống tại nhà hàng nổi tiếng.
img
Pink Flamingo, Queensland (Úc): Khách sạn này có phong cách thiết kế rất khác khác biệt, mang những nét kỳ quặc và các đặc tính thân thiện với các cặp đồng tính. Đồng thời, khách sạn cũng do một người đồng tính sở hữu và điều hành nên nó cung cấp một bầu không khí chào đón du khách đồng tính.
img
Khách sạn Mayafair Design Hotel, Cancun (Mexico): Khách sạn này chủ yếu dành cho những người đàn ông đồng tính và cung cấp giá phòng khá rẻ.
img
Island House, Key West (Mỹ): Island House là một khách sạn 34 phòng được thiết kế dành riêng cho người đồng tính nam. Khách sạn này có một hồ bơi rộng lớn dành cho du khách thư giãn.
img
Axel Hotel, Barcelona (Tây Ban Nha): Khách sạn này 105 phòng này được đánh giá là một điểm đến giản dị và thân thiện với các khách hàng đồng tính. Tiện nghi của Axel Hotel bao gồm một trung tâm thể dục hàng đầu, hồ bơi và quầy bar trên sân thượng và spa thư giãn.
img
Amaca Hotel, Puerto Vallarta (Mexico): Khách sạn Amaca được trang trí theo phong cách truyền thống của Mexico với những bức tường màu trắng sáng và sàn gạch đẹp mắt.
img
The Out NYC, New York (Mỹ): The Out NYC là một trong những khách sạn đầu tiên ở New York được thiết kế đặc biệt dành cho du khách đồng tính.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem