Kinh hoàng phát hiện đầu… chuột trong món ăn

Thứ sáu, ngày 10/12/2010 13:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vụ việc chỉ được phát hiện sau khi một sinh viên tại trường Đại học Rajshahi ở miền tây Bangladesh bị đau bụng vì ăn món cà ri gà trong bữa ăn trưa.
Bình luận 0

300 sinh viên ở Đại học Rajshahi đã phát động cuộc biểu tình để yêu cầu trừng trị đầu bếp của trường vì đã để xảy ra vụ việc.

img
Bangladesh đang phải đối phó với sự gia tăng lớn của loài động vật gặm nhấm này vì chúng là những kẻ thù đáng sợ nhất của nông dân.

Người đầu bếp này hiện đã bị đình chỉ công việc và được giao cho cảnh sát điều tra. Hiện chưa xác định được rằng đầu chuột lẫn với món cà ri gà có phải là do cố y hay không.

Chowdhury Mohammad Zakaria, đại diện của trường Đại học Rajshahi nói: “Chúng tôi đã yêu cầu các sinh viên tạm ngưng ăn uống tại căng-tin trong vòng hai ngày để tiêu diệt ổ chuột đang hoành hành tại khu nhà bếp”.

Trường Đại học Rajshahi là một trong những trường đại học lớn nhất ở Bangladesh.

Trong những năm gần đây, Bangladesh đang phải đối phó với sự gia tăng lớn của loài động vật gặm nhấm này vì chúng là những kẻ thù đáng sợ nhất của nông dân.

Vào tháng 9-2009, một nông dân Bangladesh đã trở thành “dũng sĩ diệt chuột” sau khi có công diệt hơn 80.000 con chuột.

Theo BBC

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem