Kim Tae Hee thừa nhận hẹn hò "tình trẻ" Bi Rain

Thứ tư, ngày 02/01/2013 10:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau những tin đồn về mối quan hệ yêu đương giữa Kim Tae Hee và Bi Rain, quản lý của nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng xác nhận.
Bình luận 0

Sau những hình ảnh hẹn hò bí mật giữa Kim Tae Hee và Bi Rain xuất hiện trên trang tin uy tín hàng đầu xứ Hàn Dispatch vào sáng ngày 1.1, thì đến chiều cùng ngày, phía đại diện của "ngọc nữ" điện ảnh Hàn Kim Tae Hee đã thay lời cô xác nhận với truyền thông và fan hâm mộ về mối quan hệ đang "gây bão" showbiz Hàn này.

img
Kim Tae Hee đã chính thức thừa nhận mối quan hệ yêu đương với Bi Rain

Theo lời phía đại diện của Kim Tae Hee, cặp đôi đã bắt đầu chính thức hẹn hò khoảng một tháng gần đây: "Thông tin Kim Tae Hee và Rain đang hẹn hò là sự thật, tuy nhiên hai người mới chính thức mối quan hệ này khoảng một tháng nay và đang ở giai đoạn tìm hiểu".

Trước đó, tờ Dispatch cũng tiết lộ cặp đôi gặp nhau ít nhất một tuần một lần vào chủ nhật.

Lần gần đây nhất cũng chính là lần họ bị báo giới phát hiện là dịp nghỉ phép của Bi Rain. Anh tranh thủ thời gian đó để được ở bên người yêu. Rain đã lái xe của Tae Hee đi chơi rồi đưa cô về nhà, sau đó anh bắt taxi về. Cả hai đã có một Giáng sinh hạnh phúc bên nhau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem