Khởi tố vụ gây rối tại khu vực tàu chở cổ vật bị đắm

Thứ hai, ngày 15/10/2012 14:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Công an Quảng Ngãi giao cho công an huyện Bình Sơn tiến hành khởi tố vụ án hình sự chống người thi hành công vụ, cố ý hủy hoại tài sản đối với một số đối tượng gây rối tại khu vực có tàu chở cổ vật bị đắm.
Bình luận 0
img
Xe của công an bị một số kẻ quá khích ở thôn Châu Thuận lật ngã và đập phá hư hỏng vào ngày 13.10 vừa qua

Công an tỉnh Quảng Ngãi đã chính thức giao cho công an huyện Bình Sơn tiến hành thủ tục để khởi tố vụ án hình sự với một số đối tượng quá khích đã ném đá làm bị thương 5 CSCĐ và làm hư hại 2 ô tô của công an và 1 ô tô của đơn vị tham gia thăm dò và khảo sát tàu chở cổ vật bị đắm tại thôn Châu Thuận, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi vào ngày 13.10.

Sáng 15.10, tại cuộc họp báo do UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức, Đại tá Nguyễn Văn Nam, Trưởng phòng PC45-Công an Quảng Ngãi, cho biết: Liên quan đến việc một số đối tượng quá khích đã ném đá làm bị thương 5 CSCĐ và làm hư hại 2 ô tô của công an và 1 ô tô của đơn vị tham gia thăm dò và khảo sát tàu chở cổ vật bị đắm tại thôn Châu Thuận, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn vào ngày 13.10 vừa qua, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã chính thức giao cho công an huyện Bình Sơn tiến hành thủ tục để khởi tố vụ án hình sự: Chống người thi hành công vụ, cố ý hủy hoại tài sản.

Cũng tại buổi họp này, TS Nguyễn Đăng Vũ, Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh, cho biết: Để tránh làm phức tạp thêm tình hình ANTT tại khu vực thôn Châu Thuận, Sở tạm thời không công bố kết quả thăm dò và khảo sát tàu chở cổ vật bị đắm mà Công ty TNHH Đoàn Ánh Dương, TP HCM đã thực hiện trong thời gian qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem