Keangnam
-
Dân Việt - “Chúng tôi hy vọng nhận được câu trả lời thỏa đáng và lời xin lỗi vì việc chậm trễ cứu hộ chứ không phải một bản giải thích toàn thuật ngữ khoa học như vậy” - một cư dân tại tòa nhà cho hay.
-
Dân Việt – "Việc thang máy dừng giữa chừng từng xảy ra tại cơ quan tôi, nhưng chỉ sau 5 phút điện đã được cấp lại. Vậy mà, giữa tòa nhà được mệnh danh hiện đại nhất này lại có cảnh 6 người bị "giam" gần nửa giờ...", một cư dân bức xúc.
-
Dân Việt – 6 cư dân tòa nhà cao nhất Việt Nam, trong đó có 2 cháu nhỏ, bị kẹt trong thang máy vì sự cố mất điện tới gần nửa giờ đồng hồ. Do bị thiếu oxi, hai cháu nhỏ hoảng sợ đến ngất xỉu.
-
Sự xuống cấp cùng với mức phí quá cao của những căn hộ cao cấp đã khiến cho nhiều khổ chủ phải méo mặt vì tiền đắt nhưng không xắt ra miếng.
-
Với mức phí dịch vụ 4.000 đồng/m2, có thể coi đó là sự nhún nhường của Keangnam đối với cư dân nhưng đằng sau sự chấp thuận đó sẽ là những cái giá khá đắt...
-
Dân Việt - Ngày 16.12, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Huy Tưởng đã có ý kiến chỉ đạo về xử lý việc thu giá dịch vụ nhà chung cư cao tầng trên địa bàn và tòa nhà Keangnam (đường Phạm Hùng, Từ Liêm).
-
Đại đa số cư dân sống tại tòa nhà Keangnam vừa gửi kiến nghị tới UBND huyện Từ Liêm về việc Ban quản lý tòa nhà Keangnam không cho treo cờ Tổ quốc tại tòa chung cư cao cấp này.
-
Dân Việt - Sở Xây dựng Hà Nội đã yêu cầu Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Keangnam Vina tuyệt đối không được dừng cung cấp các dịch vụ cho cư dân và phải công khai toàn bộ các khoản thu chi, hạch toán.
-
Theo một thành viên trong ban đại diện tòa nhà, do nhân viên quản lý, vận hành thiếu chuyên nghiệp nên cư dân nơi đây nhiều phen khốn khổ, và vụ việc 8 giờ kinh hoàng vừa qua chỉ là giọt nước làm tràn ly.
-
Dân Việt - Ngày 5.12, các cư dân ở chung cư Keangnam Hà Nội đã có thư gửi UBND thành phố Hà Nội tố cáo việc Công ty Keangnam thu phí quản lý cao hơn quy định đồng thời đã có hành vi cắt thang máy.