Kể Harry Potter... siêu tốc trong 99 giây

Thứ ba, ngày 26/07/2011 11:38 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với vỏn vẹn 99 giây, hai thiếu niên tài năng người Mỹ tái hiện được toàn bộ câu truyện về cậu bé "Harry Potter", từ phần 1 (Harry Potter và hòn đá phù thủy) cho đến phần 7 (Harry Potter và bảo bối tử thần).
Bình luận 0

Đối với những ai chưa từng xem hoặc đọc Harry Potter thì cách kể chuyện của hai thiếu niên trong clip cũng đủ giúp họ hình dung ra nội dung và các tình tiết của câu chuyện.

 img
Hình ảnh hai thiếu niên Mỹ trong clip kể chuyện Harry Potter in 99 seconds

Sau khi đăng tải lên Youtube vào ngày 17.7, clip Harry Potter in 99 seconds (Harry Potter trong 99 giây) đã khiến cư dân mạng xôn xao và ngưỡng mộ. Mặc dù trước đó, rất nhiều fan của Harry Potter đã thực hiện các cách tương tự nhưng Harry Potter in 99 seconds được coi là khá đặc biệt.

Hai thiếu niên trong clip không chỉ kể chuyện hay mà còn tạo sự sinh động bằng hình ảnh và điệu bộ. Giọng đọc chủ yếu của clip được sáng tạo theo phong cách acapella (hát không có nhạc đệm) xen lẫn cả yếu tố của nhạc kịch và beatbox. Bên cạnh đó, mỗi phần chuyện còn được minh họa bằng hình vẽ ngộ nghĩnh.

Được biết chủ nhân của clip có tên là Jon Cozart. Cậu thường xuyên đăng tải các clip trên Youtube. Đến nay, Harry Potter in 99 seconds đã thu hút gần 2 triệu lượt xem.

Theo Youtube

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem