Kẻ giết người tại quán cà phê lĩnh 15 năm tù

Thứ tư, ngày 31/08/2011 06:13 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Do có mâu thuẫn từ trước nên Cương cùng đồng bọn đến túm tóc Trọng và đánh mạnh vào đầu, Trọng bỏ chạy, Cương tiếp tục rượt theo và rút dao bấm thủ sẵn trong túi quần đâm một nhát.
Bình luận 0

Lúc 19 giờ ngày 18.2, Nguyễn Văn Cương (SN 1994), trú tại thôn Phước Lợi, xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước, Ninh Thuận cùng một số bạn bè đến uống cà phê tại quán Cỏ Hồng ở khu phố 2, phường Phủ Hà, TP.Phan Rang, Tháp Chàm.

Tại đây, Cương gặp Nguyễn Đức Trọng (SN 1995, ngụ tại phường Đạo Long, TP.Phan Rang , Tháp Chàm). Do có mâu thuẫn từ trước nên Cương cùng đồng bọn đến gây sự. Cương túm tóc Trọng và đánh mạnh vào đầu, Trọng bỏ chạy, Cương tiếp tục rượt theo và rút dao bấm thủ sẵn trong túi quần đâm một nhát trúng vào thái dương trái của Trọng.

Sau khi gây án, Cương liền bỏ trốn, còn Trọng được đưa đi cấp cứu tại TP.HCM nhưng đến ngày 22.2 đã chết tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự giết người do TAND tỉnh Ninh Thuận mở sáng 30.8, Tòa đã tuyên phạt Nguyễn Văn Cương mức án 15 năm tù giam, đồng thời có trách nhiệm bồi thường cho gia đình bị hại số tiền là 37,8 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem