Jennifer Aniston cố che bụng bầu phát tướng?

Thứ tư, ngày 12/12/2012 12:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Diện áo khoác đen rộng, quàng khăn dài, Jennifer Aniston dường như đang cố che đi bụng bầu đang phát tướng từng ngày.
Bình luận 0

Hôm 11.12, nữ diễn viên cùng chồng chưa cưới Justin Theroux bị cánh săn ảnh bắt gặp xuất hiện trên đường phố Los Angeles, Mỹ.

img
Jennifer cố giấu bụng bầu phát tướng?

Điều đáng chú ý là Jennifer diện chiếc áo đen khá rộng so với cỡ người của cô. Chiếc ăn choàng cổ dài đến bụng càng làm dấy thêm nghi ngờ ngôi sao của “Just go with it” cố tình giấu bụng bầu.

Mới đây, một nguồn tin của tạp chí Grazia cho biết, Jennifer đã cố gắng tránh ăn đồ biển và uống đồ uống có cồn trong bữa tiệc đính hôn của cô. Đây là bằng chứng chứng minh Jennifer đang mang trong mình dòng máu của Justin.

img
 

Bên cạnh việc “săn” tin đám cưới của chồng cũ Jennifer – Brad Pitt với nữ minh tinh Angelina Jolie, giới truyền thông không bỏ lỡ từng khoảnh khắc của Jennifer và Angelina.

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ với Showbizspy rằng rất có thể sẽ có “đại chiến” đám cưới giữa Jennifer và Angelina bởi cả hai đều có ý định kết hôn ở Paris, Pháp.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem