Ibrahimovic đấu võ lấy… website?

Thứ hai, ngày 07/01/2013 15:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một CĐV đã lên tiếng thách đấu võ công với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trên trang web Zlatan.fr, khiến dư luận xôn xao, bàn tán.
Bình luận 0

Ngoài tài đá bóng, siêu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic còn rất giỏi võ. Khi mới 17 tuổi, chân sút người Thụy Điển đã đeo đai đen môn taekwondo. Cậy mình giỏi võ, cộng thêm thân hình cao lớn và tính khí ngang tàng, Ibra chưa bao giờ ngán ngại những cuộc va chạm trên sân cỏ hay ngoài cuộc sống.

img
Ibra sẽ nhận lời “thách đấu” để sở hữu website Zlatan.fr?

Ấy vậy mà, một CĐV Paris Saint Germain (PSG) sở hữu tên miền Zlatan.fr,  dám ngang nhiên thách đấu Ibra.

Cụ thể hơn, người hâm mộ này ngỏ ý sẽ tặng tên miền trên cho tiền đạo của PSG nếu đáp ứng 1 trong 12 yêu cầu mà anh ta đưa ra như: “cung cấp vé tới sân trọn đời cho tôi và hai người bạn của tôi”; “đánh bại tôi trên chấm phạt đền ngay tại sân Công viên các Hoàng tử; "nếu tôi thắng, anh nên bỏ bóng đá và ở nhà”; “hãy để tôi tát vào mặt anh ngay trước công chúng và anh không được nói một lời nào”; “hãy tặng tôi một bức ảnh ngực trần của anh để làm quà tặng bạn gái” v.v..

Dẫu biết rằng trang web này sẽ rất có ích cho việc quảng cáo hình ảnh của mình, nhưng Ibra hẳn phải vô cùng "sôi máu" với những đòi hỏi kiểu như vậy. Nhưng trong 12 yêu cầu này, yêu cầu thứ 5 hẳn sẽ được cầu thủ của PSG đặc biệt lưu ý, đó là: “đánh bại tôi bằng taekwondo. Tôi từng nghe anh khá giỏi võ taekwondo, còn tôi chưa từng tập môn này”. CĐV này còn trêu tức Ibra bằng “gợi ý”: “Tôi khuyên anh nên lựa chọn thách thức này”.

Không rõ anh chàng CĐV nọ muốn mượn danh Ibra để nổi tiếng hay quá… lãng mạn kiểu Pháp. Nhưng với việc “dám” gạ cầu thủ PSG đấu võ thì hẳn là anh này hoặc sở hữu một tuyệt kỹ võ công nào đó (tất nhiên không phải taekwondo như anh ta đã tự nhận), hoặc có thừa khả năng… chịu đòn.

Kể từ khi chơi bóng đá chuyên nghiệp, Ibra đã nhiều lần tỉ thí và hầu hết, những đối thủ của anh đều kết thúc “trận đấu” trong tình trạng te tua, bầm dập. Chỉ duy nhất một lần, Ibrahimovic thất bại là khi bị trung vệ người Mỹ Oguchi Onyewu đánh gãy xương sườn năm 2010 ở thời điểm cả hai cùng khoác áo AC Milan.

Có thể, Ibra chẳng mấy quan tâm tới những lời gạ gẫm của CĐV nọ dù rất cần tên miền Zlatan.fr. Nhưng bất cứ ai thích cảm giác mạnh cũng mong đợi cầu thủ của PSG sẽ nhận lời thách đấu để thỏa sức biểu diễn sở học taekwondo và dạy cho gã trai kia một bài học nhớ đời.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem