Hữu Thắng bật khóc vì hạnh phúc

Thứ hai, ngày 22/08/2011 06:33 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Khi trọng tài Vũ Bảo Linh thổi còi kết thúc trận “chung kết” V.League 2011, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã khóc, bất chấp những ống kính máy ảnh, truyền hình thi nhau lia vào mình.
Bình luận 0

Trong thời khắc hạnh phúc nhất, hình ảnh của người mẹ kính yêu đã hiện về trong người đàn ông mang đầy chất thép ấy: "Chiến thắng này tôi muốn dành tặng mẹ- người đã dõi theo, ủng hộ, động viên tôi ngay từ những bước đi chập chững đầu tiên theo nghiệp bóng đá. Thử hỏi còn nỗi buồn nào lớn hơn khi một người con không thể về nhà chịu tang khi mẹ mất vì dính vòng lao lý” - Hữu Thắng nói trong nghẹn ngào.

img
Ảnh: Vnexpress

Có cảm giác như nỗi u uất dồn nén gắn với những ngày tháng kinh hoàng ngày nào giờ mới có dịp bùng nổ. 4- 5 năm qua là khoảng thời gian Hữu Thắng phải vượt lên trên tất cả, trong đó có những ánh mắt nghi ngờ, thậm chí khinh thường, để khẳng định chân giá trị.

Trong suốt cuộc đua đường dài V.League 2011, có lúc tưởng như SLNA không đủ bản lĩnh đi tới cùng cuộc chơi. Nhưng chỉ sau 90 phút với Hà Nội T&T, HLV Hữu Thắng đã chứng minh rằng "những đứa trẻ" đặt dưới bàn tay anh giờ đã lớn và dám thách thức, đối mặt với tất cả.

Vậy thì có gì phải nuối tiếc hay cảm giác ngại ngùng khi những giọt nước mắt mà Hữu Thắng nhỏ xuống là để cho mọi người dân xứ Nghệ được cười.

Đêm qua, thành Vinh không ngủ! Những dòng người cứ đi mải miết, bất tận như đắm chìm trong vị ngọt chiến thắng sau 10 năm đằng đẵng chờ đợi với bao thăng trầm, khắc khoải...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem