Hương Giang: “Tại sao chỉ vì không gặp mặt nhau mùa dịch mà chia tay?”

Minh Châu Thứ tư, ngày 22/04/2020 09:56 AM (GMT+7)
Hương Giang cho biết thời điểm sắp hết giãn cách xã hội, ai cũng mong ngóng được trở lại trường học, đi làm, nhưng vẫn nên đồng lòng ở nhà vì đất nước. Người đẹp chuyển giới cho rằng mùa dịch là bài test tình cảm cho các cặp đôi.
Bình luận 0

Mới đây, trong một chương trình, Hương Giang chia sẻ về cuộc sống trong chuỗi ngày thực hiện quy định cách ly toàn xã hội để phòng chống dịch Covid-19, đồng thời chia sẻ quan điểm về tình yêu mùa dịch.

Hương Giang cho biết thời điểm sắp hết giãn cách xã hội, ai cũng mong ngóng được trở lại trường học, đi làm. Hương Giang cũng rất muốn sớm trở lại sân khấu, trường quay vì quá nhớ nghề. Dù sắp hết thời gian cách ly toàn xã hội, cô vẫn mong muốn mọi người tiếp tục đồng lòng vì đất nước.

Hương Giang: “Tại sao chỉ vì không gặp mặt nhau mùa dịch mà chia tay?”

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chia sẻ: “Bây giờ, chúng ta vẫn nên đồng lòng ở nhà vì được ở nhà đã là điều may mắn lắm rồi. Rất nhiều y bác sĩ, bộ đội ngoài chiến tuyến đang rất muốn về nhà, ngủ một giấc bên gia đình thôi cũng không được. Việc được ở nhà trong thời gian này là điều rất may mắn, nên hãy tạm gác lại những nhu cầu cá nhân, sự gặp gỡ, công việc không quan trọng để ở nhà cũng không làm sao hết”.

Thời gian qua, Hương Giang ở nhà xem phim, đọc sách và ngủ. Thay vì giữ gìn vóc dáng như nhiều mỹ nhân showbiz khác, cô lại ăn rất nhiều, uống nước ngọt và ăn đêm: “Tôi ăn một ngày 7-8 bữa, liên tục order đồ ăn vặt để ăn hết món này tới món khác. Đấy cũng là một niềm hạnh phúc trong cuộc sống của tôi. Tôi nằm ở nhà cảm thấy thoải mái lắm. Việc tôi giỏi nhất là nằm. Tôi có thể nằm từ sáng đến đêm vẫn được”.

Vốn là người yêu thích hoạt động, làm việc, Hương Giang có chút khó chịu khi mọi công việc buộc phải dừng lại vì dịch Covid-19 bùng phát, có diễn biến phức tạp. Nhưng người đẹp chuyển giới nhanh chóng lấy lại được tinh thần, có suy nghĩ tích cực hơn: “Việc mình ở nhà mang lại sự an toàn cho mọi người thì tại sao không ở nhà?”.

Hương Giang: “Tại sao chỉ vì không gặp mặt nhau mùa dịch mà chia tay?”

Nói về tình yêu mùa dịch Covid-19, giọng ca “Anh đang ở đâu đấy anh” cho rằng mùa dịch là bài test tình cảm của từng cặp đôi. Đó cũng là thử thách mà họ cần phải vượt qua. Cô chia sẻ: “Trong mùa dịch này, ở đâu trên thế giới cũng phải ở nhà hết. Không ở nhà thì ở đâu trong thời điểm này? Nếu cả bạn và người yêu bạn đều phải ở nhà thì tại sao không facetime với nhau thật nhiều, quan tâm nhau nhiều hơn? Tại sao lại chỉ vì không gặp mặt mà chia tay nhau?

Chẳng qua là cứ đòi gặp nhau mà không đi được thì mới xích mích, chứ cả hai cùng đồng lòng ở nhà vì xã hội thì chẳng có vấn đề gì hết. Các bạn chia tay không phải do dịch bệnh mà do các bạn chưa biết cách giảm mong muốn của mình xuống để chia sẻ lẫn nhau. Nhiều người lại nói vì ở nhà nhiều, nhìn thấy nhau nhiều quá nên chia tay. Các bạn ý thức rằng đây là đại dịch của thế giới, để tìm cách trao đổi, giải quyết mọi thứ cùng nhau. Nói chung, chúng ta phải cùng cố gắng để vượt qua giai đoạn này thôi”.

Hương Giang: “Tại sao chỉ vì không gặp mặt nhau mùa dịch mà chia tay?”

Cuối cùng, Hương Giang đưa ra lời khuyên cho các cô gái: “Cứ làm tóc, mặc đẹp, trang điểm lộng lẫy dù là ở nhà, thì mới đỡ chán nhau. Mình phải làm sao cho bản thân mình thật xinh đẹp, rồi làm cho mình bận rộn dù ở nhà. Không có việc gì làm thì tối đến đi đổ rác rồi về. Nếu các bạn nhìn thấy nhau nhiều quá thì hãy tự tách ra mỗi người ở một phòng”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem