Huế: Ô tô lao xuống sông giữa đêm, Việt kiều Mỹ tử vong

Thứ sáu, ngày 22/11/2013 12:10 PM (GMT+7)
Chiếc Toyota đang lưu thông thì bị lạc tay lái, chạy lên vỉa hè rồi đâm thẳng xuống sông An Cựu (TP. Huế). Vụ tai nạn đã khiến một Việt kiều Mỹ thiệt mạng.
Bình luận 0
Vào lúc 1 giờ 45 phút ngày 22.11, chiếc xe Toyota mang BKS 43A-04.810 do anh Phạm Ngọc Trung (24 tuổi, quê quán ở phường Kim Long, TP. Huế) điều khiển trên đường Phan Chu Trinh. Trên xe còn chở thêm anh Nguyễn Thanh Tấn (23 tuổi, cùng trú tại phường Kim Long). Khi đến đoạn gần cầu Nam Giao, chiếc ô tô lạc tay lái và đâm lên vỉa hè, sau đó lao xuống sông An Cựu và lật ngửa.
img
Cơ quan công an khám nghiệm tử thi anh Trung.

Nhóm công nhân của Công ty Môi trường và đô thị Huế đang làm việc gần đó đã phát hiện và tri hô kêu cứu. Một số người dân ở khu vực này đã nhanh chóng bắc thang và dùng dây xuống sông và đập cửa ô tô để cứu người. Tuy nhiên, tài xế Trung đã thiệt mạng, còn anh Tấn bị thương.

Anh Phạm Ngọc Trung là Việt kiều Mỹ, hiện định cư cùng người mẹ ruột tại bang Florida (Mỹ). Anh Trung vừa về nước thăm người thân thì gặp nạn.

imgNơi xảy ra vụ tai nạn dẫn đến cái chết thương tâm của Việt kiều Mỹ Phạm Ngọc Trung.

Công an TP. Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của nhân chứng. Do có yếu tố nước ngoài, vụ việc đã được bàn giao lại cho Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế xử lý.
An Sơn (An Sơn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem