HTC One mở đầu kỷ nguyên camera UltraPixels

Thứ tư, ngày 20/02/2013 10:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vào đêm 19.2 (theo giờ Việt Nam) hãng HTC tổ chức sự kiện đồng thời ở cả 2 thành phố New York (Mỹ) và London (Anh) giới thiệu ra mắt điện thoại thông minh HTC One (tên mã M7).
Bình luận 0

HTC One được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, được coi là sản phẩm để HTC cạnh tranh với Xperia Z của Sony, Galaxy S4 của Samsung và iPhone 5S của Apple sẽ ra mắt trong năm nay.

Trên sân khấu sự kiện diễn ra tại New York, Chủ tịch hãng HTC Jason MacKenzie bước ra giới thiệu HTC One với màn hình 4,7 inch độ phân giải Full HD 1080p (1920x1080 pixel) bọc kính bảo vệ Gorilla Glass 2, mật độ điểm ảnh 468ppi - cao nhất hiện nay.

img
 
img
Một số hình ảnh HTC One

Bộ vi xử lý Snapdragon 600 lõi tứ tốc độ 1.7GHz, 2GB bộ nhớ RAM, bộ nhớ trong được lựa chọn 32GB hoặc 64 GB (không có khe cắm thẻ nhớ microSD. Bộ xử lý đồ họa Adreno 320. Máy chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean, dùng giao diện Sense 5 của HTC.

Máy có hỗ trợ kết nối USB 2.0 Host, Wi-Fi 802.11ac,, Bluetooth 4.0, NFC, GPS và GLONASS. Pin dung lượng 2.300mAh.

Đặc biệt, HTC One mở đầu cho kỷ nguyên camera UltraPixels. Camera chính 4 megapixel áp dụng công nghệ UltraPixels do chính HTC phát triển cho phép chụp được hình ảnh với độ sáng tăng gấp 300% so với các cảm biến hình ảnh thông thường, tức là HTC One chụp được ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn, cho hình ảnh tương đương camera 8 megapixel.

Công nghệ HTC Zoe cho phép tự động chụp ảnh và ghi hình video chuẩn HD cùng lúc, tạo nên kho lưu trữ hình ảnh sống động kết hợp ảnh với đoạn video ngắn.

img
 
img

Loa được thiết kế nằm trước máy, được áp dụng công nghệ âm thanh BoomSound kết hợp với công nghệ Beast Audio truyền thống của HTC mang lại trải nghiệm về âm thanh tốt nhất.

Khi bật chức năng HDR của camera bạn sẽ ghi hình được rõ hơn ngay cả khi thiếu ánh sáng.

Điện thoại thông minh HTC One có vỏ ngoài bằng nhôm màu bạc hoặc đen cho bạn lựa chọn, được bán ra từ cuối tháng 3 tới, thông qua nhà mạng AT&T, Sprint và T-Mobile tại Mỹ. Tuy nhiên chưa có thông tin giá bán.

Theo Digital Trends, BGR
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem