Hotgirl Emily sẽ ra album hip hop

Chủ nhật, ngày 09/01/2011 14:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cô ca sĩ trẻ đầy tài năng bật mí mình sẽ trở lại với hình ảnh mới đầy bất ngờ vào năm 2011 trong một nhóm nhạc, cùng với đó là album đầu tay theo dòng nhạc hip hop.
Bình luận 0

Sau khi đăng quang tại cuộc thi Miss Audition 2007, Nguyễn Hương Ly, 21 tuổi (Emily) được biết đến với hình ảnh một cô ca sĩ xinh đẹp, hát hay, vũ đạo tốt. Dẫu vậy, hotgirl đất Hà Thành vẫn chọn cho mình con đường đi riêng. Không giống như những hotgirl khác xuất hiện liên tục, ồ ạt trên các mặt báo, trang mạng, Emily thường từ chối nhiều lời mời phỏng vấn, PR.

img
 

Chia sẻ suy nghĩ của mình, “Ngôi sao tuổi teen” cá tính cho biết cô sẽ trở lại đầy ấn tượng khi đã sẵn sàng, còn bây giờ thì không vì thực sự chưa có gì mới mẻ.

Từng nhận được lời mời vào Nam để phát triển sự nghiệp từ Ưng Hoàng Phúc, con đường âm nhạc có thể nói là đã trải rộng để đón chờ song Emily đành bỏ ngỏ vì thể theo ý nguyện của gia đình và bạn trai, muốn cô ở lại Hà Nội. “Mất tích” hơn một năm qua, nàng hotgirl xinh đẹp cho biết cô đang dần thực hiện kế hoạch âm nhạc lâu dài của mình.

Nhạc trẻ đi kèm với vũ đạo đang dần thịnh hành trên thị trường âm nhạc. Nắm bắt được xu hướng này, thời gian gần đây, thay vì nhận show, đi diễn liên tục, Emily dành nhiều thời gian hơn cho việc tập vũ đạo cùng những người bạn của mình là Huyền Baby và Hạnh Sino.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem