Hotgirl Emily cặp kè sao mai Nam Hùng

Thứ hai, ngày 28/01/2013 15:42 PM (GMT+7)
Dân Việt – Lần đầu xuất hiện trong MV - "Xin yêu thương rời xa" của giọng ca Sao mai điểm hẹn Nam Hùng, nhưng hotgirl Emily đã có những cảnh diễn tình tứ, ngọt ngào và lãng mạn bên chàng trai đa sầu, đa cảm Nam Hùng.
Bình luận 0

Sao mai Nam Hùng, top 12 Sao mai điểm hẹn đã chính thức ra mắt single đầu tay mang tên Xin yêu thương rời xa gồm ba ca khúc: Xin yêu thương rời xa (Hải Đăng), Không thể níu kéo (Lương Duy Thắng) và Nước mắt thôi rơi (Nguyễn Đức Tùng), cùng sự góp mặt của hotgirl Emily.

Dù lần đầu cộng tác, nhưng cả hai đều tìm được tiếng nói chung, sự đồng cảm trong câu chuyện ở kịch bản và nội dung ca khúc. Vì thế, Nam Hùng và Emily đã nhanh chóng hóa thân vào câu chuyện mà không một chút gợn.

img
Hotgirl Emily và Nam Hùng trong MV "Xin yêu thương rời xa"

Xin yêu thương rời xa được đầu tư quay MV với một câu chuyện tình lãng mạn của một cặp đôi trong cùng với những ẩn hiện của hiện tại và ký ức. Câu chuyện được quay tại Hà Nội với những cảnh lãng mạn, nhiều hoài niệm nơi sân ga, căn phòng ấm áp và tiếng đàn Piano thánh thót.

MV Xin yêu thương rời xa được đạo diễn bởi Nguyễn Chung và phối khí bởi nhạc sĩ Minh Thùy và Minh Khang. Thu âm thực hiện tại phòng thu của Thanh Bình và Nguyễn Đức Tùng.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem