Hot girl Hà thành lộ điểm thi đại học cao

Thứ hai, ngày 29/07/2013 09:18 AM (GMT+7)
Trâm Anh là hot girl thứ ba trong số những hot girl biết điểm thi ĐH. Trâm Anh thi vào Học viện Báo chí - Tuyên truyền với tổng điểm 22,5.
Bình luận 0
img
Trâm Anh

Trâm Anh thi khối C, vào khoa Quản lý Nhà nước với số điểm lần lượt: Văn: 7,5; Sử: 7,5 và Địa: 7,5 (tổng điểm 22,5 - xem điểm thi tại diemthi.danviet.vn). Đây là số điểm cao có thể giúp Trâm Anh có "tấm vé" trở thành sinh viên Học viện Báo chí - Tuyên truyền bởi năm ngoái, điểm chuẩn vào khoa này là 15 điểm.
Hot girl Trâm Anh, tên đầy đủ là Nguyễn Trâm Anh (Học sinh Trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội), sinh năm 1995. Trâm Anh nổi lên nhờ được nhiều tạp chí, trang thông tin tuổi teen "để mắt". Cô có vẻ đẹp giống ca sĩ Yoona - nhóm nhạc SNSD của Hàn Quốc.
Chia sẻ với báo chí, hot girl Hà thành cho biết, cô lựa chọn Học viện Báo chí - Tuyên truyền vì cảm thấy phù hợp với tích cách ưa mạo hiểm, thích tự do của bản thân. Lúc đầu, Trâm Anh dự định thi khối D theo hướng của cha mẹ nhưng sau đó, cô đã chọn khối C.
Trâm Anh là hot girl thứ ba biết điểm thi ĐH sau Hoàng Yến ChibiPhạm Ngọc Quý.



P.C (P.C)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem