Hồng Nhung, Mr. Đàm bị Quốc Trung “chấn chỉnh” trên sóng trực tiếp

Thứ hai, ngày 18/11/2013 06:56 AM (GMT+7)
Ngay trên sóng truyền hình trực tiếp, “cụ rùa The Voice” đã không ngần ngại “chấn chỉnh” Mr. Đàm về định hướng giáo dục, văn hóa, đồng thời tố thầy trò Hồng Nhung phạm quy.
Bình luận 0

Không khí trên hàng ghế nóng The Voice trong liveshow 6 đêm qua (17.11), bỗng trở nên căng thẳng sau tiết mục của “bản sao Hương Tràm” Ngọc Trâm và giải nhất Sao Mai dòng nhạc nhẹ Hà Linh.

img
Nhạc sỹ Quốc Trung

Lựa chọn ca khúc Những ngày yêu như mơ, cô bé 17 tuổi Ngọc Trâm gây bất ngờ với hình ảnh của một phụ nữ trưởng thành, quyến rũ với những động tác vũ đạo bốc lửa. Tiết mục của cô nhận được những tràng pháo tay tán thưởng của khán giả và sự khen ngợi của các huấn luyện viên.

Tuy nhiên, với riêng nhạc sỹ Quốc Trung, dù đánh giá cao giọng hát của Ngọc Trâm, nhưng anh nghiêm khắc cho rằng, những động tác gợi cảm theo kiểu “18+” là không cần thiết và không phù hợp với tuổi đời của cô gái này.

Để bảo vệ học trò, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng giải thích về tính giải trí trong nghệ thuật biểu diễn và sự đa dạng trong quan điểm nghệ thuật. Tuy nhiên, “cụ rùa The Voice” vẫn quyết liệt bảo vệ ý kiến cá nhân khi cho rằng, quan điểm nghệ thuật có thể khác nhau nhưng yếu tố giáo dục và văn hóa thì phải chung.

Trong liveshow đêm qua, không chỉ Mr. Đàm bị động chạm, ngay cả “cô Bống” Hồng Nhung cũng không thể mỉm cười trước nhận xét rất thẳng và khắt khe của vị nhạc sỹ Ngày không mưa.

Biểu diễn ca khúc do chính mình viết lời, Hà Linh giới thiệu đó là sản phẩm của dòng nhạc Electronic. Thế nhưng, theo Quốc Trung, Nước mắt mặt trời với cách thể hiện của Hà Linh hoàn toàn không mang màu Electronic. Ngay cả Người ơi, người ở đừng về mà Hà Linh từng thể hiện trong liveshow trước cũng không phải là world music. Từ đó, anh cho rằng, huấn luyện viên Hồng Nhung phải định hướng lại kiến thức về các dòng nhạc cho học trò.

Chưa hết, Quốc Trung tiếp tục khiến thầy trò Hồng Nhung phật ý khi công khai “tố cáo” Hà Linh phạm quy vì tiết mục của cô kéo dài tới 6 phút trong khi chương trình chỉ cho phép tối đa 4 phút.

Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem