Hollywood sẽ làm phim về cuộc đời Amy

Thứ sáu, ngày 05/08/2011 17:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Các nhà sản xuất phim nổi tiếng thế giới đang chuẩn bị kế hoạch cho bộ phim về cuộc đời cô ca sĩ đoản mệnh của nước Anh- Amy Winehouse.
Bình luận 0

Vấn đề nan giải nhất khiến các đạo diễn đâu đầu hiện nay là chưa tìm được diễn viên nữ chính có thể đảm nhiệm vai Amy Winehouse.

Cho đến thời điểm này, các nữ diễn viên Keira Knightley, Sienna Miller và Scarlett Johansson đang là những tên tuổi tiềm năng trong danh sách lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất..

img
Ca sĩ Amy Winehouse

Một nhà sản xuất phim Hollywood cho biết: “Câu chuyện về cuộc đời của Amy Winehouse giống như một bộ phim truyền hình, mặc dù cô ấy đã chọn cho mình một cái kết buồn. Trước sự ra đi bất ngờ của Amy, nhiều đạo diễn và nhà sản xuất đã lên kế hoạch làm phim về cuộc đời Amy Winehouse như một món quà tưởng nhớ và dành tặng cô ở thế giới bên kia”.

Nhà sản xuất phim này cũng hé lộ, nữ diễn viên “Cướp biển vùng Caribe”, Keira Knightley là ưu tiên số một cho vai chính bởi cô có phong thái và khí chất giống Amy hơn cả.

Tuy nhiên các nhà sản xuất vẫn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem