Hoàn tất khám nghiệm tử thi Gaddafi

Chủ nhật, ngày 23/10/2011 16:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hãng tin Reuters dẫn lời một người tham gia khám nghiệm tử thi ông Gaddafi ngày 23.10 cho hay các bác sỹ pháp y đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi ông này suốt đêm.
Bình luận 0

Nguồn tin giấu tên này cho biết: "Chúng tôi đã làm việc suốt đêm và vừa hoàn tất khám nghiệm tử thi". Tuy nhiên người này không tiết lộ kết quả khám nghiệm. Cuộc khám nghiệm tử thi ông Gaddafi được tiến hành tại một nhà thờ Hồi giáo ở thành phố Misrata, cách thủ đô Tripoli khoảng 200 km về phía Đông.

Các quan chức địa phương cho hay xác ông Gaddafi sẽ được đưa tới kho lạnh của một khu chợ cũ ở Misrata - nơi thi thể Gaddafi đã được phô bày trước công chúng.

img
Người dân được đến xem và chụp ảnh thi thể ông Gaddafi

Trong khi đó, nhiều người dân Lybia đã xếp hàng trước khu chợ này để xem thi thể ông Gaddafi. Theo Đài truyền hình Al Jazeera, những người tới xem Gaddafi được phép quay phim và chụp ảnh. Vài người thậm chí dắt con theo. Trước khi vào phòng đông lạnh, họ được phát khẩu trang chuyên dùng trong phẫu thuật.

Trong phòng đông lạnh, thi thể ông Gaddafi được đặt trên sàn và phủ chăn, chỉ ló ra phần đầu, cạnh đó là xác con trai ông, Mutassim.

Giới quan sát cho biết đầu ông Gaddafi đã được đặt nghiêng để che vết thương ở gần tai trái, còn vết thương ở bụng cũng bị chăn che phủ.

Theo Reuters, AFP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem