Super Junior bật mí về album đặc biệt sắp phát hành

Thứ sáu, ngày 10/07/2015 08:33 AM (GMT+7)
9 thành viên điển trai có những tiết lộ thú vị về album kỷ niệm 10 năm ca hát.
Bình luận 0

Super Junior với đội hình 9 thành viên: Kyuhyun, Yesung, Heechul, Ryeowook, Siwon, Kangin, Leeteuk, Donghae, Eunhyuk sẽ trở lại trong album “Devil” tổng cộng 10 bài hát bao gồm cả ca khúc chủ đề với giai điệu bắt tai và hợp thời.

img

 

Trailer quảng bá cho album "Devil" 

"Devil" được thực hiện bởi Stereotypes, đội ngũ nổi tiếng từng hợp tác với Justin Bieber và Chris Brown. Nhạc sĩ Kenzie viết lời cho bài hát có nội dung là lời thú nhận của một người con trai rơi vào lưới tình.

Ngoài ra, biên đạo múa Tony Testa cũng để lại dấu ấn đậm nét trong "Devil" với những vũ đạo mang phong cách riêng. Tập đoàn giải trí SM cũng tiết lộ sự góp mặt của vị đạo diễn tài năng Hwang Sang Hoon.

Super Junior phát hành trailer cho "Devil" vào ngày 8.7, ca sĩ Tablo (Epik High) ngay lập tức dành cho nhóm nhạc đàn em lời khen nhiệt tình thông qua tài khoản Twitter cá nhân của mình: “Ahaha. Tôi cực thích trailer Devil của Super Junior”. Điều khiến fan chú ý là Tablo thuộc công ty YG Ent, vốn là đối thủ cạnh tranh số 1 của nhà SM.

img

Chia sẻ thú vị của Tablo trên mạng xã hội

“Devil” sẽ được phát hành như một album đặc biệt dành tặng người hâm mộ như lời cảm ơn họ đã ủng hộ Super Junior, cho tình hữu nghị và sự tin tưởng của họ, trong 10 năm qua.

Sau khi tuyên bố kế hoạch tái xuất, Super Junior tiếp tục tung ảnh nhá hàng của các thành viên với chủ đề đơn sắc và đa sắc.

Loạt ảnh "nhá hàng" đẹp ngất ngây của 9 chàng trai Super Junior:

img

Concept đơn sắc đầy bí ấn

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Concept tràn ngập màu sắc mang đến vẻ ngọt ngào "đốn tim" người hâm mộ

Super Junior sẽ phát hành album đặc biệt kỷ niệm 10 năm ca hát vào ngày 16.7 lúc nửa đêm theo giờ địa phương. Nhóm cũng lên kế hoạch tổ chức một buổi hòa nhạc tại Seoul vào ngày 11 và 12 tháng 7 tại sân vận động Olympic Park Gymnastics ở Seoul.
Ngà Lê (koreaboo, allkpop)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem