Chí Tài "bị mê hoặc" bởi vẻ gợi cảm của Trấn Thành

Thành Phạm Chủ nhật, ngày 12/07/2015 10:16 AM (GMT+7)
Nam danh hài khó cưỡng trước vẻ nữ tính, kiêu sa của Trấn Thành khi anh chàng hóa thân thành Marilyn Monroe.
Bình luận 0

img

Phần chào đầu của tập 3 chương trình Bí mật đêm chủ nhật phát sóng chủ nhật tuần này (12.7) được lấy cảm hứng từ sự kiện Marilyn Monroe hát mừng sinh nhật một chính khách nổi tiếng phương Tây vào năm 1962.

Trấn Thành tiếp tục có màn giả gái ấn tượng khi hóa thân thành cô đào nổi tiếng Hollywood này. Phần hóa thân quá "nhập vai" của Trấn Thành khiến Chí Tài không ngừng "suýt xoa", mê mẩn.

img

Xuất hiện trên sân khấu với bộ đầm dài xẻ tà màu đỏ lấp lánh kim sa và bộ tóc uốn màu vàng bạch kim đặc trưng của Marilyn Monroe, Trấn Thành lại tiếp tục “khoe” triệt để “thân hình nóng bỏng” và đôi chân dài nuột nà của mình. 

img

Việt Hương cũng khiến khán giả cười nghiêng ngả với tạo hình đặc biệt này.

img

So với sự quyến rũ, gợi cảm chết người của bản gốc, phiên bản cover “Happy birthday” của bộ ba Việt Hương – Trấn Thành – Trường Giang có gì đó hơi “sai” nhưng lại vô cùng đáng yêu khiến khán giả không ngừng vỗ tay tán thưởng.

img

Phần kết hợp ăn ý và diễn xuất ấn tượng của 3 danh hài mang đến chương trình không khí sôi nổi cùng những tràng cười liên tục của khán giả.

Video Trấn Thành - Việt Hương - Trường Giang hóa Marilyn Monroe

img

Khách mời của tập phát sóng tuần này là ca sĩ Ngô Kiến Huy. Ban tổ chức đưa ra thử thách mang tên “Ngoại Tình”, Trường Giang vào vai người đàn ông có gia đình, tán tỉnh Ngô Kiến Huy (trong vai cô gái) ở một công viên nhỏ.

img

Bối cảnh tình huống xảy ra ở một công viên nhỏ, trong lúc “người chồng” Trường Giang đang ve vãn “người tình” Ngô Kiến Huy thì bị “người vợ” Việt Hương cùng “đứa con trai 4 tuổi” Chí Tài bắt quả tang. Những “pha” tình cảm giữa Trường Giang và “cô bồ nhí” cùng nhiều màn khẩu chiến không có điểm dừng đã khiến khán giả trường quay “cười ra nước mắt”. 

Tập 3 chương trình Bí mật đêm chủ nhật phát sóng lúc 21h chủ nhật (12.7) trên kênh HTV7.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem