“Hành khách” dí roi điện, trói tài xế để cướp ô tô

Thứ bảy, ngày 26/01/2013 09:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong lúc xe vừa dừng thì bất ngờ, tài xế Thành liền bị hai hành khách rút roi điện có sẵn trong người ra khống chế, dùng dây dù trói tay chân và băng keo bịt miệng, bịt mắt.
Bình luận 0

Theo tin từ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai ngày 26.1: Lúc 18 giờ 30 ngày 24.1, anh Nguyễn Minh Thành (SN 1968, tạm trú thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) điều khiển ô tô Zace, BKS 53Z-0398 chở 2 khách thuê xe của anh từ thị xã Dĩ An đi Đồng Nai dự đám cưới.

Khi anh Thành chạy đến đường Hùng Vương, đoạn ngang qua khu phố 3, thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai thì hai người khách này yêu cầu dừng xe.

Trong lúc xe vừa dừng thì bất ngờ, anh Thành liền bị hai hành khách rút roi điện có sẵn trong người ra khống chế, dùng dây dù trói tay chân và băng keo bịt miệng, bịt mắt.

Tiếp đó, bọn này lục soát người anh Thành lấy 2 điện thoại di động; 1 chiếc ví, bên trong có 1 triệu 200 ngàn đồng tiền mặt và giấy tờ xe.

Lấy xong tài sản, bọn này đẩy anh Thành xuống một khu đất trống gần đó rồi cướp xe tẩu thoát.

Công an huyện Trảng Bom đang tổ chức điều tra truy bắt các đối tượng cướp hết sức manh động trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem