Hải Phòng: Truy tố 2 cán bộ “ăn” đất

Thứ ba, ngày 04/12/2012 06:49 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Viện Kiểm sát Nhân dân TP.Hải Phòng vừa có quyết định truy tố Lại Thị Liên - và Nguyễn Văn Tuyến về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Bình luận 0

Viện Kiểm sát Nhân dân TP.Hải Phòng vừa có quyết định truy tố Lại Thị Liên - nguyên cán bộ bộ phận một cửa UBND quận Hải An và Nguyễn Văn Tuyến - nguyên cán bộ địa chính phường Đông Hải 2 (quận Hải An) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo tài liệu điều tra, từ cuối năm 2010 đến 2011, mặc dù biết không được phép chuyển đổi đất nông nghiệp thành đất ở, nhưng Tuyến và Liên câu kết với nhau lừa đảo việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân có nhu cầu chuyển đất nông nghiệp thành đất ở.

Tin vào lời hứa này, nhiều hộ dân đã đưa cho 2 đối tượng trên hàng chục tỷ đồng để làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở. Sau khi nhận được tiền, Tuyến tiêu hết, không thực hiện việc làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem