Hải Phòng: Phát hiện 2 thi thể buộc nhau trôi sông

Thứ năm, ngày 24/10/2013 17:30 PM (GMT+7)
Hai thi thể (một năm và một nữ) trong tư thế buộc vào nhau được phát hiện đã chết trôi sông vào chiều nay (24.10).
Bình luận 0
Khoảng 14h30 hôm nay (24.10), Thuyền trưởng tàu BG 0006 neo đậu tại bãi than của Công ty TNHH Phương Anh, phường Bắc Sơn, quận Kiến An phát hiện hai thi thể (một nam, một nữ), trong tư thế buộc nhau, mắc vào cọc trên sông Lạch Tray đoạn qua phường này.

Ông Nguyễn Văn Hường - Thuyền trưởng tàu BG 0006 cho biết, khi ông thả neo để bốc than tại bãi của công ty Phương Anh thì phát hiện một thi thể nổi ngay mũi tàu của ông. Ban đầu chỉ nhìn thấy thi thể nữ nên chợt tưởng thi thể chị Lê Thị Thu Huyền trong vụ tử vong tại Thẩm mỹ viện Cát Tường - Hà Nội. Tuy nhiên, không lâu sau ông Hường phát hiện thêm một thi thể nam nữa trong tư thế buộc tay vào nạn nhân nữ.

imgHiện trường khu vực nơi phát hiện ra hai thi thể người bị trôi sông.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, ông Hường đã báo chính quyền địa phương. Việc xác minh thông tin vụ việc ngay lập tức được cơ quan chức năng tiến hành.

Đến 16h, thi thể hai nạn nhân đã được vớt lên bờ. Cơ quan chức năng đang hoàn thành các thủ tục để tiến hành khám nghiệm tử thi. Ban đầu xác định hai nạn nhân khoảng 45 - 46 tuổi, tử vong được khoảng 3 - 4 ngày.

Danh tính của hai nạn nhân này chưa xác định được, không có người nhà đến nhận nên sau khi khám nghiệm tử thi phường Bác Sơn sẽ tiến hành mai táng hai nạn nhân này theo quy định.

Mạnh Thắng (Mạnh Thắng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem