Hà Trần ví mình như lữ khách lang thang

Thứ hai, ngày 03/10/2011 06:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với “Đốt lên thành lửa”, “Dệt tầm gai”… ca sĩ Trần Thu Hà cùng ban nhạc Ngũ Cung đã mang đến cho khán giả những cảm xúc ngọt ngào, sâu lắng trong không gian âm nhạc số 6 diễn ra tối 1.10 tại Hà Nội.
Bình luận 0
img
 

Mở đầu đêm nhạc, ca sĩ Trần Thu Hà chia sẻ điều đầu tiên cô muốn dành tặng tình cảm của mình cho khán giả, cho Thủ đô yêu dấu là những nỗi nhớ, sự khắc khoải trong “Ngẫu hứng phố”. Tiếp đến là là những ca khúc sôi động như “Ra ngõ mà yêu” “Nhăng nhố”, “Lữ khách Sông Hồng”.

Trần Thu Hà tâm sự, khi hát ca khúc “Lữ khách Sông Hồng” cô rất tâm đắc, và ví mình như một lữ khách thích lang thang nhưng dù lang thang đến đâu cũng vẫn phải tìm về con sông quen thuộc của mình, con sông quê hương.

img
 

Trần Thu Hà chia sẻ: Chương trình ngày hôm nay trải qua muôn vàn khó khăn, từ chuyện cô bị cảm, nhạc sỹ cũng bị cảm, người phụ trách ánh sáng cũng nghỉ đột xuất về việc gia đình đến việc cô đã bị mất giọng phải hạn chế nói, nhưng tất cả những cái rủi ro đó đã không đánh gục được Thu Hà.

img
 

Đặc biệt ở màn song ca của Hà Trần với ban nhạc Ngũ Cung, cả khán phòng như chìm trong cảm xúc với chất tự sự đầy lãng mạn và ngọt ngào của tình yêu: “Chỉ có tôi hiểu, vòng tay ấm áp mỗi khi anh ôm siết tôi/Chỉ có tôi hiểu, tình yêu mà anh vì tôi đắp xây…” - ca khúc “Điều ngọt ngào nhất”.

Bên cạnh những ca khúc trữ tình, sâu lắng và nhiều cảm xúc mà Hà Trần đã mang đến cho khán giả, còn là sự sôi động đậm chất rock của Ban nhạc Ngũ Cung với “Love of My Life”, “Dệt tầm gai”… trong tiếng vỗ tay cổ vũ của khán giả.

Gần 30 ca khúc đã được Hà Trần và ban nhạc Ngũ Cung biểu diễn cháy hết mình với nhiều cung bậc tình cảm khác nhau, đi từ sự sâu lắng, trữ tình lãng mạn đến sự sôi động, cuồng nhiệt mang đậm chất rock. “Đốt lên thành lửa” đã khép lại với những dư âm khó quên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem