Giới tính thật của nữ giám đốc có hơn 1.000 bạn tình

Chủ nhật, ngày 05/02/2012 07:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Crystal Warren, người phụ nữ thú nhận đã từng qua đêm với hơn 1.000 người đàn ông hóa ra là… nam giới. Crystal tiết lộ với báo The Sun: “Tôi đã từng là đàn ông”, thay đổi giới tính vào năm 2005.
Bình luận 0

Crystal Warren biết những người đàn ông đã từng là bạn tình của chị sẽ bị sốc khi biết được chị là đàn ông chuyển đổi giới tính.

img
 

Crystal Warren nói: “Tôi rất sợ khi có nhiều người đàn ông sẽ tức giận bởi biết được sự thật về tôi trên báo. Tôi không muốn bất cứ người đàn ông nào hoài nghi về giới tính của mình vì tôi. Quá khứ đã lùi xa, giờ tôi cũng giống như bao phụ nữ khác, muốn tận hưởng cuộc sống sau nhiều năm sống với thân thể không thích hợp. Tôi muốn chụp ảnh đăng lên báo The Sun để cho mọi người thấy rằng tôi là một phụ nữ gợi cảm, chứ không phải đàn ông”.

Hôm 31.1 vừa qua, Crystal Warren làm cho khán giả xem chương trình This Morning trên kênh truyền hình ITV bị sốc khi tiết lộ về giới tính thật. Cô kể rằng, ngày bé cô cảm thấy mình là con gái mà lại phải mang thân thể con trai.

Ở tuổi mới lớn, cô hay lấy trộm quần áo của mẹ ra mặc. Đến năm 2002, cô bắt đầu đi điều trị để đổi giới tính. Sau đó, cô đi làm lại giấy chứng sinh để có giấy tờ hợp pháp theo giới tính mới và mang tên mới.

Theo Dailychilli
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem