Đến với sự kiện, thực khách được tham gia vào một "chuyến du ngoạn" tới Argentina thông qua các loại rượu vang đặc trưng, kết hợp với những món ăn tiêu biểu của quốc gia Nam Mỹ, do chính những đầu bếp của Argentina chế biến. Các loại rượu vang lần này đã được Ban tổ chức tuyển chọn kỹ càng, sử dụng giống nho truyền thống Malbec của Argentina thường sinh trưởng ở khu vực có độ cao lớn và khí hậu khô.
Một nhà nhiên cứu rượu vang chuyên nghiệp từ Argentina cũng sẽ có mặt tại sự kiện để hướng dẫn khách nếm thử rượu. Những người sành rượu sẽ có cơ hội trải nghiệm và thử phân biệt các loại rượu vang sử dụng nho Malbec hoặc kết hợp Merlot và Shiraz.
Những loại rượu vang hảo hạng sẽ được giới thiệu kèm các món ẩm thực đặc trưng và tinh tế từ Argentina, như thăn bò, sườn nướng, bánh mì Nam Mỹ Choripan... Theo Đại sứ quán Argentina, các vị khách tham gia sự kiện năm nay có thể sử dụng cả tiếng Anh hoặc tiếng Việt, với mục đích không chỉ quảng bá văn hóa ẩm thực Argentina tới cộng đồng quốc tế mà còn chú trọng hơn đến du khách Việt Nam - những người sẽ rất yêu thích khám phá và trải nghiệm thế giới kỳ diệu của ẩm thực và rượu vang Argentina.
Những chương trình thưởng thức thịt bò và rượu vang Argentina đã được tổ chức nhiều lần tại Hà Nội, với nội dung ngày càng đa dạng và hấp dẫn. Vào tháng 5 năm ngoái, chương trình này nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Argentina tại Hà Nội do Đại sứ quán Argentina tại Việt Nam tổ chức. Sự kiện đã gây tiếng vang và góp phần tiếp tục đưa văn hóa Argentina đến gần hơn với đất nước và người dân Việt Nam.
Các công ty cà phê ở Việt Nam ghi nhận 2 chiều kinh doanh trái ngược trong quý I/2024. Một nhóm kinh doanh khởi sắc và tăng trưởng rõ rệt nhưng bên kia lại chìm sâu trong thua lỗ, lợi nhuận giảm mạnh...
“Tôi thấy màu sắc trang phục của ông Minh Tuệ mặc rất hài hòa, đẹp, và tôi thiết kế theo, ai ngờ được cư dân mạng hưởng ứng mạnh, hàng trăm áo thun được đặt hàng”, anh Nguyễn Ân, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM thổ lộ.
Hầu hết các giao dịch thuê được ghi nhận đến từ ngành hàng F&B, thời trang thể thao và mỹ phẩm… điều này đã thay đổi đáng kể và đặt ra yêu cầu về nâng cấp, tái cơ cấu đối với các trung tâm mua sắm.
Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.
Tại Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024 sẽ có không gian nhà màng, tái hiện mô hình trồng sâm Ngọc Linh.
Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.