Cả trường sững sờ vì màn múa cột phản cảm tại lễ khai giảng

Quốc Hải Thứ hai, ngày 08/09/2014 13:37 PM (GMT+7)
Theo ông Khánh - Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Tổng hợp Hướng nghiệp Lê Thị Hồng Gấm: Cả trường đều sững sờ về việc này. Chỉ trong 1 tích tắc tạo sân chơi cho các em HS nhưng lại làm quá lố khiến cho sự việc trở nên nghiêm trọng. Chúng tôi rất buồn vì vụ việc
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt sáng 8.9, ông Nguyễn Hữu Khánh, Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Tổng hợp Hướng nghiệp Lê Thị Hồng Gấm (phân hiệu của Trường THPT Lê Thị Hồng Gấm), cho biết: “Trong buổi sáng nay, Ban Giám hiệu chúng tôi đã tổ chức họp với Đoàn Thanh niên của trường để tổ chức cho những cá nhân liên quan viết bản kiểm điểm.

Trong chiều nay chúng tôi sẽ tiếp tục họp Hội đồng Sư phạm nhà trường để nhận bảng kiểm điểm của Đoàn Thanh niên và đưa ra quyết định xử lý cuối cùng”.

“Cả trường đều sững sờ về việc này. Chỉ trong 1 tích tắc tạo sân chơi cho các em HS nhưng lại làm quá lố khiến cho sự việc trở nên nghiêm trọng. Chúng tôi rất buồn vì vụ việc”, ông Khánh cho biết.

 

Cũng theo ông Khánh: “Đây cũng là việc nội bộ của nhà trường mà thôi, chúng tôi sẽ xem xét kỹ càng các yếu tố để đưa ra quyết định kỷ luật, rút kinh nghiệm sâu sắc với những CB-GV liên quan”.

Trước đó ngày 5.9, tại buổi lễ khai giảng ở phân hiệu Trường THPT Lê Thị Hồng Gấm (tổ chức tại địa chỉ 147 Pasteur, Q.3, TP.HCM), một cựu học sinh nam của nhà trường, vừa thi đậu kỳ thi tốt nghiệp THPT (hệ GDTX) năm 2014 đã giả gái, ăn mặc sexy và nhảy múa phản cảm trước mặt hàng trăm học sinh.

Ngay sau đó, clip nhảy múa này đã xuất hiện trên các trang mạng xã hội gây phản ứng bức xúc của nhiều phụ huynh và học sinh vì một buổi lễ khai giảng trang trọng nhưng lại có những hoạt động văn nghệ quá lố, không phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem