Yến Trang khuyên Hoàng Yến Chibi nổi loạn

Hương Bùi Chủ nhật, ngày 24/05/2015 12:22 PM (GMT+7)
Yến Trang và Lâm Vinh Hải khuyên Hoàng Yến Chibi nên nổi loạn nếu không muốn trở nên nhàm chán trong mắt khán giả.
Bình luận 0

img

Trong gameshow Sao là sao vừa diễn ra tối qua (23.5), Hoàng Yến Chibi thu hút khá nhiều sự chú ý bởi vẻ đáng yêu, trong sáng. Nữ ca sỹ đã phát huy sở trường của mình khi thể hiện ca khúc Mặt trời bé con trên sân khấu.

img

Với ca khúc này, Hoàng Yên Chibi đã đốn tim nhiều fan nam bằng nét hồn nhiên, nhí nhảnh. Tuy nhiên, các giám khảo đều cho rằng, nữ ca sỹ nên thay đổi hình tượng.

img

Là một trong những nữ giám khảo nổi tiếng với cách nhận xét thẳng thắn, nhưng không kém phần tinh tế, khéo léo. Yến Trang cho rằng, đã đến lúc Hoàng Yến Chibi nên lột xác. "Em vẫn rất đáng yêu và ngọt ngào, nhưng có vẻ hơi thiếu cảm xúc trong cách diễn xuất. Tôi nghĩ em nên đổi hình tượng sang một cô gái nổi loạn, hát rock, mặc đồ ngầu hơn, bùng nổ hơn để tạo sự mới mẻ cho khán giả.”

img

Cùng ngồi trên ghế nóng, Lâm Vinh Hải cũng đồng ý với nhận xét này và cho biết: "Tôi cũng mong em có thể mang đến cho chúng tôi thấy được sự lột xác, đừng giữ hình tượng búp bê quá an toàn. Nếu giữ mãi hình tượng này tôi nghĩ bạn rất khó có thể ‘vượt mặt’ các thí sinh khác”.

img

Nam ca sỹ Chi Dân bất ngờ bức phá trong đêm thi tối qua khi chọn hình tượng Chí Phèo để trình diễn trong ca khúc Túp lều lý tưởng20-40. Anh nhận được cơn mưa lời khen từ BGK và trở thành thí sinh được yêu thích nhất tối qua.

img

Hằng Bingboong tiếp tục trung thành với hình tượng kiêu sa, gợi cảm khi thể hiện ca khúc Trái tim bên lề. Cô khiến cả khán phòng gần như lặng im trước cách hát tâm trạng, đầy thổn thức.

img

Mi-A gây bất ngờ khi mặc áo dài, hát nhạc sến với ca khúc Mưa rừng.

img

Nam ca sỹ chuyên trị nhạc dân ca - Võ Minh Lâm lột xác ngoạn ngục trong cách trình diễn cũng như ngoại hình với ca khúc Trả nợ tình xa. 

img

Hamlet Trương thể hiện ca khúc Hoa sứ nhà nàng và chinh phục khán giả bằng những ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn phù hợp với chất giọng và sở trường của anh.

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem