Vợ chồng Nguyễn Chánh Tín tình cảm nắm tay nhau trên sân khấu

Uy Uy Chủ nhật, ngày 26/10/2014 21:43 PM (GMT+7)
Sao nhiều ồn ào, vợ chồng Nguyễn Chánh Tín - Bích Trâm đã cùng nhau nắm chặt tay, cất tiếng hát gửi đến hàng triệu khán giả.
Bình luận 0

Dù đã lâu không đứng trên sân khấu để hát, nhưng hình ảnh của Nguyễn Chánh Tín - Bích Trâm vẫn nắm chặt tay vượt qua bao nhiêu sóng gió cũng đủ khiến cho nhiều người ngưỡng mộ, cảm xúc đong đầy trong chương trình Tình khúc vượt thời gian diễn ra vào tối 25.10 tại nhà hát Hòa Bình, TPHCM.

img 

Hai vợ chồng Chánh Tín đã có thể vui cười, hạnh phúc hơn trong khoảng thời gian này.img

Tiếng hát Bích Trâm thưở nào trở lại với người yêu nhạc trong những nhạc phẩm nước ngoài nổi tiếng được viết lời Việt: Dòng sông tuổi nhỏ và Em không nên ghen. Riêng với bài hát Em không nên ghen, với phần song ca của tiếng hát Nguyễn Chánh Tín mang lại cảm xúc khá dễ thương, có chút tươi vui giúp cho chương trình tạo ra không khí tình yêu khó quên nhất. Đó là những phút giây hờn ghen, nhưng sau cùng, cả hai vẫn tin tưởng nhau. Hai nghệ sỹ có những phút sát bên nhau trên sân khấu thật hạnh phúc. Và khép lại khoảng không ấy là ca khúc Đời tôi chỉ một người do Nguyễn Chánh Tín hát tặng vợ thể hiện như một lời thề tình yêu son sắc.

img

Nguyễn Chánh Tín luôn dành nhiều lời khen cho vợ của mình. Suốt nhiều năm chung sống, bà luôn là người vợ vị tha, ở bên cạnh chăm sóc cho chồng mình. img

NSND Trần Hiếu dành tặng cho khán giả 2 bài hát rất nổi tiếng là Gửi người em gái  và Riêng một góc trờiimg

Đông Đào và Thùy Dương trong ca khúc Hai kỷ niệm một chuyến đi

img

Nam Khánhimg

Nam ca sĩ Elvis Phương hát bằng cả trái tim của mình là Chuyện tình buồn, Đừng trách gì nhau và Anh vẫn biết.
 

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem