Vợ chồng Hồ Hoài Anh lại… “lấy thịt đè người”

Thứ sáu, ngày 21/06/2013 14:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với lợi thế “đôi chiếc” trên hàng ghế nóng, cặp vợ chồng nghệ sĩ Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang tiếp tục khiến hai huấn luyện viên còn lại của The Voice Kids phải ghen tỵ.
Bình luận 0

Kết thúc tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí – The Voice Kids 2013, cặp đôi huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đang chiếm ưu thế khi chiêu mộ được thêm bốn tài năng nhí vào đội.

img
 

Không dừng lại ở đó, trong tập 4 sắp tới, cặp vợ chồng nghệ sĩ này sẽ thừa thắng xông lên với số lượng “chiến binh” nhiều nhất.

Vận dụng kiến thức về tâm lý trẻ em từng được đào tạo trước cuộc thi, Hồ Hoài Anh càng lúc càng “được lòng” thí sinh. Bên cạnh đó, Lưu Hương Giang vẫn luôn ghi điểm ở sự nhẹ nhàng và ân cần.

Trong đêm thi tới, thậm chí sẽ có một thí sinh thay đổi quyết định của mình khi không về với huấn luyện viên mình đã dự định lựa chọn trước đó mà đầu quân về đội của Hồ Hoài Anh.

Được biết, trong tập 4 The Voice Kids phát sóng đêm 22.6 tới, những ca khúc đình đám của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, nhóm Gạt tàn đầy, “mèo con” Phương Uyên... hứa hẹn sẽ đem tới không khí bùng nổ, sôi động trên sân khấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem