Việt Trinh tái xuất rạng rỡ sau tuyên bố đóng Facebook

Thành Phạm Thứ ba, ngày 01/09/2015 10:23 AM (GMT+7)
Nữ diễn viên kiêm đạo diễn xuất hiện nổi bật tại buổi họp báo giới thiệu một chương trình truyền hình.
Bình luận 0

img

Chiều qua (31.8), Việt Trinh thu hút sự chú ý của truyền thông khi xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu chương trình Cùng nhau tỏa sáng 2015. Nữ đạo diễn, diễn viên được đưa đón bằng xe riêng.

img

Mặc dù đã bước qua tuổi 44 nhưng Việt Trinh vẫn giữ được vẻ trẻ trung, cuốn hút trong bộ váy đỏ.

img

Đây là năm thứ 2 Việt Trinh ngồi ghế nóng của chương trình. Cô chia sẻ, dàn diễn viên năm nay cùng các tiết mục trong buổi những ghi hình đầu tiên rất ấn tượng và tốt hơn cả dàn thí sinh năm trước. Hai năm ngồi ghế nóng của chương trình nên Việt Trinh cũng có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc góp ý và chấm điểm cho các thí sinh.

img

Thời gian vừa qua, Việt Trinh từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình vì quá áp lực nên cô muốn tạm đóng cửa facebook. Thế nhưng, sau đó, người đẹp vẫn tiếp tục đăng status (Trạng thái) chia sẻ công khai với người hâm mộ. Việt Trinh cho biết, mặc dù khá áp lực và mệt mỏi nhưng các fan và bạn bè vẫn thường xuyên cập nhật tình hình của cô trên trang cá nhân. Cô không muốn mọi người phải lo lắng nên quyết định tiếp tục hoạt động trên facebook. Hiện tại, bên cạnh việc làm giám khảo cho chương trình, Việt Trinh còn bận rộn hoàn tất hậu kỳ cho bộ phim điện ảnh do cô làm nhà sản xuất. 

img

Trường Giang cũng góp mặt tại buổi họp báo. Anh sẽ là một trong các giám khảo khách mời của chương trình.

img

Lê Khánh xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ cùng bộ váy áo ấn tượng. Sau khi cưới, Lê Khánh ít xuất hiện ở các sự kiện hơn mà tập trung lo cho gia đình cũng như lịch diễn ở sân khấu kịch Idecaf, TP. HCM.

img

Việt Trinh, Lê Khánh, Trường Giang và nhà báo Trác Thúy Miêu trong vai trò giám khảo.

img

Nam ca sĩ Thanh Duy trong vai trò Quán quân của mùa trước đến chia sẻ cảm xúc và ủng hộ chương trình.

img

Ba thành viên đội Hahaha - quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2014 hội ngộ. Trong chương trình mùa 2, Khả Như sẽ đóng vai trò Cô vấn chuyên môn của chương trình và Liêu Hà Trinh đảm nhận vai trò MC bên cạnh Hoàng Rapper.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem