Video loạt câu trả lời "cười đau ruột" của các MC nhí

Linh Võ Chủ nhật, ngày 19/07/2015 10:00 AM (GMT+7)
Các thí sinh nhí của "The kids host" ngây ngô trong buổi tuyển chọn.
Bình luận 0

Sau nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò biên tập các chương trình truyền hình cũng như làm MC, Quỳnh Hương nhận được nhiều lời ngỏ từ các phụ huynh hi vọng cô sẽ mở lớp đào tạo cho các bé thiếu nhi. Chính điều này đã là động lực khiến MC Quỳnh Hương quyết định ra mắt chương trình truyền hình thực tế mới dành riêng cho các em nhỏ yêu thích nghề dẫn chương trình.

img

MC Quỳnh Hương làm host cho show thực tế về nghề MC dành cho thiếu nhi.

The kid host – Người dẫn chương trình tương lai là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam dành cho các em nhỏ tuổi từ 8 – 12, được trải nghiệm ước mơ trở thành người dẫn chương trình thực sự với những kỹ năng và kiến thức chuyên môn cần thiết.

Trong đó, BTV Quỳnh Hương đảm nhận vị trí host kiêm giám khảo phụ trách chuyên môn một số kỹ năng về dẫn chương trình. Với gần 20 năm kinh nghiệm làm MC và biên tập nhiều chương trình lớn như Thay lời muốn nói, Đời vẫn đẹp sao, Tiếng hát mãi xanh, Vợ chồng mình hát… Quỳnh Hương sẽ cùng những MC, nghệ sĩ nổi tiếng trong giới chia sẻ những kiến thức lẫn kinh nghiệm thực tế trong giao tiếp nói chung và việc dẫn chương trình nói riêng cho các em. Từ đó, giúp các em tự tin diễn đạt mình, truyền cảm hứng cho người đối diện và có nhiều cơ hội thành công hơn trong cuộc sống.

img

MC Quỳnh Hương trò chuyện với các bé thí sinh.

Trong từng tập thi, các em nhỏ sẽ được rèn luyện các kỹ năng cơ bản để trở thành một người dẫn chương trình như Ngôn ngữ thể hiện, Diễn đạt trước công chúng, Kỹ năng nhóm, Xử lý tình huống...

Tập đầu tiên của chương trình sẽ chính thức lên sóng trên kênh HTV9 lúc 20h30 ngày 17.7 này. Trong đoạn video đầu tiên tiết lộ phần thi tuyển của các bé thiếu nhi đã có không ít câu trả lời "khó đỡ" gây ngạc nhiên cho giám khảo là MC Quỳnh Hương và thạc sĩ Khánh Vân.

Ví dụ như bé Huỳnh Ngọc Bảo Kha đã thoải mái trả lời trước câu hỏi thích và ghét gì nhất trên cơ thể của mình: "Con thích nhất là bộ não, vì nếu không có nó thì… chết chắc và dù có còn sống thì cũng trở nên vô tri, vô giác và vô cảm. Con ghét nhất là đôi chân, vì… chân con ngắn quá!"

Với sự ngây ngô của mình, các em nhỏ đã khiến MC Quỳnh Hương vừa khóc vừa cười trước các câu trả lời. Những thí sinh nhí bộc lộ khả năng tư duy tốt và cả tình cảm đặc biệt dành cho gia đình trên sóng truyền hình.

img

Quỳnh Hương không chỉ cười mà còn có khi phải rơi nước mắt vì những câu trả lời ngây ngô của các bé.

Video một số câu trả lời thú vị của các MC nhí.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem