Video Hoàng Anh "tóc xù" nhảy cực chất ca khúc của EXO

Thứ tư, ngày 22/07/2015 08:57 AM (GMT+7)
Hâm mộ nhóm EXO, Á quân "Giọng hát Việt nhí 2014" thường xuyên theo dõi các MV của nhóm và nhảy theo.
Bình luận 0

img

Từ khi xuất hiện tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014, cái tên Hoàng Anh được khán giả chú ý nhiều hơn. Sở hữu ngoại hình đáng yêu với mái tóc xù đặc trưng cùng giọng hát nội lực, Hoàng Anh giành được vị trí Á quân một cách thuyết phục.

img

Sau khi cuộc thi kết thúc, Hoàng Anh "tóc xù" nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện. Giọng hát khỏe cũng vũ đạo đẹp mắt giúp chàng ca sĩ nhí đến từ Hải Phòng ngày càng đắt show.

img

Chia sẻ về bí quyết để có những màn vũ đạo bắt mắt trên sân khấu, Hoàng Anh cho biết, em tập nhảy mỗi ngày. Thời gian gần đây, Hoàng Anh cùng bố đã chuyển hẳn vào Sài Gòn sinh sống để tiện cho việc học tập cũng như phát triển sự nghiệp ca hát.

img

Các buổi tối trong ngày, Hoàng Anh đều tập vũ đạo cùng nhóm ABC Thiên Thần. Bên cạnh đó, khi ở nhà, Hoàng Anh tranh thủ tự tập luyện thêm để các động tác được nhuần nhuyễn và dứt khoát.

img

Vốn hâm mộ nhóm nhạc EXO nên Hoàng Anh thường lên trang youtube tìm các MV của nhóm này. Không chỉ nghe các bài hát, Hoàng Anh còn để ý các bài nhảy ấn tượng của nhóm và tập theo.

img

Một trong những bài hát của nhóm EXO mà Hoàng Anh thích nhất là ca khúc Growl. Ngay khi xem MV ca khúc này, Hoàng Anh đã thích thú thực hiện theo các động tác vũ đạo của nhóm.

img

Và để có bài nhảy thuần thục và đẹp mắt như các thành viên của EXO, Hoàng Anh đã mất 1 tuần chăm chỉ tập luyện.

Video Hoàng Anh "tóc xù" khoe vũ đạo đẹp mắt với ca khúc của nhóm EXO.

Thành Phạm - Ảnh, Clip: Chanh (Danviet.vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem