Văn Mai Hương gợi cảm tuyệt đối với bikini

Thứ hai, ngày 25/08/2014 07:09 AM (GMT+7)
Dù không sở hữu thân hình hoàn hảo nhưng Á quân Idol vẫn thoải mái khoe vóc dáng trong trang phục gợi cảm.
Bình luận 0

img

img

Sau MV 'Ngày gần anh', Văn Mai Hương tiếp tục kết hợp cùng đạo diễn Rocker Nguyễn - bạn trai tin đồn của cô, trong một dự án nghệ thuật. Sản phẩm được thực hiện tại Nha Trang với hình ảnh Văn Mai Hương diện bikini nóng bỏng dạo chơi trên bãi biển. 

img

img

Á quân Idol chia sẻ, đây là lần đầu cô tự tin xuất hiện với vẻ sexy trong một sản phẩm nghệ thuật. Cô không có một chiều cao và số đo chuẩn như các người mẫu, nhưng cô hài lòng với vẻ không hoàn hảo của mình. Cô cho rằng, cơ thể là do cha mẹ ban tặng nên cô trân trọng, không muốn chỉnh sửa thẩm mỹ bất cứ bộ phận nào. 

img

img

Thời gian qua, Văn Mai Hương nhận được khá nhiều ý kiến chỉ trích về phong cách thời trang. Cô cảm thấy hoang mang bởi cùng một bộ trang phục, có người nói sang trọng, có người lại bảo sến. 'Tôi chấp nhận chuyện khen chê, nhưng hãy cho tôi biết đâu là chuẩn mực của sang và sến. Là phụ nữ thích mặc đẹp, luôn muốn mình đẹp hơn nên những lời phê bình quá nặng nề làm tôi bị tổn thương sâu sắc', nữ ca sĩ nói. 

img

img

Sau 4 năm bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, Văn Mai Hương liên tục thay đổi hình ảnh và cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc được giới trẻ yêu thích. Cô được đánh giá là một trong những giọng ca đắt show ở cả trong nước và hải ngoại. 

img

img

Sắp tới, bên cạnh việc cho ra mắt dự án nghệ thuật kết hợp cùng Rocker Nguyễn, cô sẽ lên đường lưu diễn. 

(Theo Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem