Ưng Hoàng Phúc bác lời tố bỏ mặc diễn viên bị tai nạn

Bách Thiên Chủ nhật, ngày 09/08/2015 07:56 AM (GMT+7)
Nam ca sỹ bị tố bỏ mặc cascadeur gặp sự cố khi tham gia phim do anh đầu tư sản xuất
Bình luận 0

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video và thông tin tố nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và bạn gái - siêu mẫu Kim Cương sống vô tâm, thiếu tình người khi bỏ mặc một diễn viên đóng thế té gặp sự cố trong lúc quay phim do nam ca sĩ Thà rằng như thế đầu tư sản xuất.

Người chia sẻ đoạn video này cho biết, nam diễn viên Nguyễn Giàu, sinh năm 1990, trong lúc đang tham gia cảnh giang hồ đấu võ trong bộ phim do Ưng Hoàng Phúc đầu tư sản xuất đã bị té ngã từ trên lầu, gãy 2 tay 2 chân, gãy xương mũi. Nam diễn viên trẻ này đang hấp hối, tình trạng nguy kịch, chỉ còn 10% sống sót.

img

Trước lời tố sống vô tâm, thiếu tình người, Ưng Hoàng Phúc khẳng định, anh và bạn gái đã làm tròn trách nhiệm của mình với diễn viên trẻ Nguyễn Giàu.

Người này còn cho biết thêm, trong quá trình nam diễn viên trẻ nằm viện, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc không một lần xuống thăm, không hỏi han gia đình hay hỗ trợ viện phí cùng gia đình bệnh nhân.

Trong đoạn video này, những hình ảnh của Nguyễn Giàu đang nằm trên giường bệnh cùng những chuẩn đoán của bác sĩ cho thấy tình trạng của anh chàng cascadeur này ngày càng xấu đi.

Ngay sau khi clip trên được phát tán, Ưng Hoàng Phúc đã chia sẻ cụ thể sự việc với truyền thông. Trả lời phỏng vấn một trang tin điện tử, nam ca sĩ cho biết, anh và bạn gái không hề sống vô tâm. Cả 2 đã làm tròn trách nhiệm của mình với diễn viên trẻ Nguyễn Giàu.

Nam ca sĩ kể lại sự việc: "Hôm đó (24.7), tôi quay phân đoạn của mình với đạo diễn Lâm Lê Dũng ở quận 7, TP.HCM. Đang quay thì tôi nghe tiếng động lớn và mọi người ở đằng kia nhốn nháo. Chạy đến, tôi mới biết là Nguyễn Giàu, cascadeur, cũng là diễn viên quần chúng của đoàn phim bị ngã từ lầu 1, chúi mặt xuống đất. 

Ngay sau đó, mọi người trong đoàn phim đã đưa ngay Giàu đến bệnh viện Việt Pháp (FV)  ở gần đó để cấp cứu. Chi phí tại đây đã gần 15 triệu. Vì bị chấn thương nặng nên sau khi sơ cứu ở bệnh viện Việt Pháp, người nhà của Giàu đã chuyển tiếp cậu qua bệnh viện Chợ Rẫy để phẫu thuật".

Nam ca sĩ còn cho biết thêm, hai ngày sau khi xảy ra tai nạn, anh và bạn gái đã vào bệnh viện Chợ Rẫy để thăm diễn viên Nguyễn Giàu. Lúc bấy giờ, Nguyễn Giàu bó bột ở tay, sức khỏe tiến triển tốt, tỉnh táo để nói chuyện. Bản thân gia đình Nguyễn Giàu rất vui vẻ, cám ơn vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, không hề than phiền điều gì.

"Giàu bị chấn thương ở mặt, phải giải phẫu cằm. Bác sĩ khuyên nên để Giàu khỏe hẳn, mới đủ sức chịu cuộc giải phẫu. Thế nhưng do gia đình Giàu đã quá nôn nóng, chuyển Giàu đến một bệnh viện khác và tiến hành phẫu thuật, khiến cho tình trạng sức khỏe của cậu ấy trở nên hết sức nguy hiểm. Và hiện tại, Giàu đã trở về nằm lại ở bệnh viện Chợ Rẫy, tình hình sức khỏe đang khả quan hơn" - Ưng Hoàng Phúc cho biết.

img

Bạn gái Ưng Hoàng Phúc chia sẻ hình ảnh cả 2 đến thăm diễn viên Nguyễn Giàu

Trên trang cá nhân của mình, bạn gái Ưng Hoàng Phúc, người mẫu Kim Cương cũng tỏ ra bức xúc khi bị dư luận chỉ trích. Cô chia sẻ: "Bạn ấy tự giỡn và trượt chân té ngoài khu vực ghi hình...! Quan trọng nhất là giữa tình người đối xử với nhau như thế nào thôi. Hiện tại công ty mình vẫn đang giúp gia đình em Giàu mọi chi phí trong bệnh viện, không như những thông tin bên ngoài tác động..."

Về tình trạng sức khỏe hiện tại của diễn viên Nguyễn Giàu, bạn gái Ưng Hoàng Phúc cũng cho biết, sau khi được chuyển từ bệnh viện Pháp Việt sang Chợ Rẫy, nam diễn viên trẻ được bác sĩ cho xuất viện để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, gia đình vẫn đưa anh đến một bệnh viện khác để điều trị phần hàm và sửa lại mặt. Hiện bệnh tình của Giàu khá nguy kịch. Anh hôn mê nhiều ngày nay và chưa có dấu hiệu khả quan. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem