Trò cưng Mr. Đàm công khai thân mật sau nghi vấn yêu đồng tính

Thành Phạm Thứ năm, ngày 17/09/2015 11:00 AM (GMT+7)
Vicky Nhung và Tố Ny có những cử chỉ thân mật tại một sự kiện ở TP. HCM.
Bình luận 0

img

Sau nghi vấn yêu đồng tính, tối qua (16.9) cặp đôi học trò cưng của Mr. Đàm tiếp tục xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện âm nhạc diễn ra tại TP. HCM.

img

Cả 2 còn không ngần ngại nắm tay nhau bước vào sân khấu.

img

Trong suốt sự kiện, cả 2 "dính như sam"  và có nhiều cử chỉ thân mật.

img

Mới đây, cư dân mạng rộ lên nghi vấn Vicky Nhung và Tố Ny yêu nhau khi bất ngờ trên trang cá nhân Instargram của 2 người đồng loạt đăng ảnh nắm tay nhau. Sau khi nhận được nhiều sự chú ý, cả hai cùng xóa bức ảnh này đi.

img

Trước đó, ở đêm thi quan trọng "một mất một còn" của The Voice, Vicky Nhung bất ngờ nhường 50% số điểm cho Tố Ny để cô tiếp tục có mặt ở đêm chung kết. Vừa qua, Vicky Nhung thừa nhận, trong thời gian sinh hoạt chung trong đội Đàm Vĩnh Hưng, cả 2 khá hợp ý nên thân thiết với nhau.

img

Cả 2 cũng thường xuyên lưu lại những khoảnh khắc cùng nhau và chia sẻ trên trang cá nhân facebook.

img

Kết thúc sự kiện, Tố Ny cùng Vicky Nhung tay trong tay ra về.

img

Cả 2 luôn thân thiết, cười nói vui vẻ bên nhau mặc tin đồn yêu đồng tính.

img

Mặc dù khá thân thiết và có nhiều cử chỉ thân mật khi bên nhau nhưng cả Vicky Nhung và Tố Ny hiện tại vẫn chưa thừa nhận chuyện tình cảm của cả 2.

img

Được biết, thời gian này, Vicky Nhung thường xuyên bên cạnh ủng hộ tinh thần cho Tố Ny trước đêm công bố kết quả của Giọng Hát Việt 2015.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem