Trần Lập tình tứ cùng nữ rocker Sài Gòn Minh Thư

Chủ nhật, ngày 08/12/2013 13:54 PM (GMT+7)
Xuất hiện trong trang phục khá sexy, ca sĩ Minh Thư đã có màn biểu diễn tình tứ và bốc lửa với Rocker Hà Nội trong ca khúc “Cô gái quàng khăn đỏ” trong đêm liveshow Dấu ấn số 5, tại TP HCM.
Bình luận 0

Sau thành công của đêm Rockstorm ở Hải Phòng Bức Tường lại tiếp tục đốt cháy tình yêu của các tín đồ nhạc Rock ở Sài Gòn trong liveshow thứ 5 của chương trình Dấu Ấn – liveshow cuối cùng của năm 2013, được tổ chức vào tối qua (7.12.2013).

Gần 3000 khán giả cuồng nhiệt đã có mặt ở Nhà thi đấu Nguyễn Du để cùng điểm lại chặng đường vinh quang của Bức Tường, từ một ban nhạc sinh viên nghiệp dư trở thành một ban nhạc có quá trình hoạt động bền bỉ nhất, thành công nhất, có nhiều bài HIT nhất và được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Ca sĩ Trần Lập, Minh Thư trong ca khúc
Ca sĩ Trần Lập, Minh Thư trong ca khúc "Cô gái quàng khăn đỏ". Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Trong chương trình, khán giả đã một lần nữa được nghe lại những ca khúc nổi tiếng, gắn liền với tên tuổi của Bức Tường như: Rock xuyên màn đêm, Tâm hồn của đá, Người đàn bà hóa đá, Bông hồng thủy tinh, Ngày hôm qua, Nam châm, Ngày khác, Hoa ban trắng, Con số không, Đường đến vinh quang

Cũng tại liveshow này, Bức Tường với những thành viên gồm: Trần Tuấn Hùng, Vũ Văn Hà, Nguyễn Minh Đức và Nghiêm Mạnh Tuấn đã cháy hết mình, hừng hực “sôi” trong “chảo lửa” của Modern Rock, đặc biệt là ca khúc mới tinh, lần đầu được ra mắt do trưởng nhóm Trần Lập đã giới thiệu ca khúc mới với tựa đề Ngày thứ Bảy cuối cùng để nói lời tạm biệt các rock fan sau hơn 10 năm “chinh chiến”.

img
Trần Lập và các thành viên

Đêm liveshow Dấu ấn không chỉ được khuấy động bằng những màn biểu diễn của các thành viên Bức Tường, mà còn có sự góp mặt của ca sĩ Minh Thư. Dù lần đầu song ca với Trần Lập nhưng cô đã còn màn biểu diễn khá tình tứ và bốc lửa với Rocker Hà Nội trong ca khúc Cô gái quàng khăn đỏ.

Đầu tiên, “cô gái” Minh Thư xuất hiện với chiếc áo choàng đỏ, không lâu sau đó chiếc áo này bị giật tung bởi “chàng sói” Trần Lập, để lộ bộ trang phục gợi cảm của nữ Rocker xinh đẹp Sài Gòn.

Bên cạnh những giọng ca khách mời đặc biệt khác như: Phương Thanh, chàng trai khiếm thính Hà Văn Đông và giọng ca trẻ Nguyễn Khánh Phương Linh.

Dưới đây là những hình ảnh cuốn hút của Bức Tường cùng các khách mời trong Dấu ấn 5:

img
img
img
Phương Thanh và Trần Lập
Phương Thanh và Trần Lập
Phương Thanh thăng hoa cùng các thành viên Bức Tường
Phương Thanh cuồng điên cùng các thành viên Bức Tường
Nguyễn Phương Khánh Linh và Trần Lập
Nguyễn Phương Khánh Linh và Trần Lập
img
Khán giả cổ vũ cuồng nhiệt Bức Tường
Khán giả cổ vũ cuồng nhiệt Bức Tường

Huy Hoàng (Huy Hoàng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem