Tô Hữu Bằng thường lén đi massage đồng tính, mặc quần ẻo lả hơn đàn bà

Hà Thanh Thứ tư, ngày 06/08/2014 08:03 AM (GMT+7)
Những tin đồn cho rằng Tô Hữu Bằng đã giấu giới tính của mình.
Bình luận 0

Gần đây, một trang báo của Trung Quốc đã lên tiêng tiết lộ về đời tư của một sao nam nổi tiếng. Thông tin cho biết, nam tài tử tên S là thần tượng nổi tiếng trong giới trẻ. Anh từng là thần tượng của nhóm nhạc nổi tiếng khắp châu Á. Ngoại hình đẹp trai và diễn xuất tốt, S đã nhận được tình cảm mến mộ của đông đảo người hâm mộ.

img S khả nghi bị làm mờ ảnh

img

 

 S càng làm xôn xao nghi vấn giới tính khi đăng trên trang cá nhân của mình một đoạn clip có nội dung đồng tính. Tuy nhiên, S sau đó đã lên tiếng phủ nhận và cho biết mình bị hack Weibo. Các trang mạng còn cho biết, S là dân đồng tính chính hiệu nhưng cố thay đổi hình tượng nam tính trong những năm gần đây.

Mặc dù vậy, trong giới ai cũng biết S có sở thích đi massage ở các quán dành cho người đồng tính và để được S chọn đó chắc chắn phải là một anh chàng đẹp trai. Phong cách ẻo lả của S thì người trong nghề ai cũng biết.
img 
img Tô Hữu Bằng chia sẻ đoạn clip sex đồng tính

Ngay lập tức cư dân mạng phát hiện ra những thông tin về lý lịch, trang Weibo trùng khớp với Tô Hữu Bằng. S cũng là tên viết tắt tiếng Anh tên của Tô Hữu Bằng – Alec Su. Cộng đồng mạng càng chắn chắn hơn khi phát hiện ra hình bóng trong bài chính là của Tô Hữu Bằng.

Hiện nay dù đã ở tuổi 40 nhưng Tô Hữu Bằng vẫn là một trong số ít các nghệ sỹ nam “sạch” scandal tình ái. Hầu như, Tô Hữu Bằng chưa dính tin đồn tình cảm nào, ngoài cô bạn thân Lâm Tâm Như. Anh cũng chưa nghĩ đến việc kết hôn.
img 
img 

Ảnh Tô Hữu Bằng trên một trang web đồng tính

Thời gian gần đây, Tô Hữu Bằng cũng từ bỏ hình tượng bạch mã hoàng tử và thường xuyên diện đồ khá lòe loẹt. Những bộ trang phục của Tô Hữu Bằng bị chê là dành cho các “bà thím”. Khán giả cũng không ngạc nhiên khi "tóm" thấy trang cá nhân của Tô Hữu Bằng lọt trong danh sách bạn bè của một website dành cho dân đồng tính Trung Quốc.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem