Thủy Tiên gây "choáng" khi diện đồ trên 3 tỷ

Hương Bùi Thứ ba, ngày 25/08/2015 10:21 AM (GMT+7)
Bà xã Công Vinh diện nguyên cây hàng hiệu cùng đồng hồ đính vàng, kim cương, có tổng trị giá hơn 3 tỷ khi làm giám khảo.
Bình luận 0

img

Sau khi kết đôi cùng Noo Phước Thịnh trong dự án phim ca nhạc Chuyện tình Maldives, mới đây, Thủy Tiên đã khiến nhiều người bất ngờ khi trực tiếp làm nhà đầu tư và sản xuất phim điện ảnh mới - Điệp vụ 3 Lờ. Cô có mặt khá sớm tại buổi casting chiều qua (24.8) và gây ấn tượng với phong cách thời trang tinh tế, thanh lịch. Với mong muốn tạo dựng hình ảnh người phụ nữ thành đạt, đẳng cấp trong vai trò mới, nữ ca sỹ đã diện nguyên cây hàng hiệu trị giá bạc tỷ.

img

Đáng chú ý trong số đó là chiếc đồng hồ hình con rắn, đính vàng và kim cương của một thương hiệu nổi tiếng, trị giá khoảng 2,7 tỷ đồng. Túi xách giá 100 triệu, cùng giày Louboutin và trang phục hàng hiệu nổi tiếng. Được biết, tổng giá trị những món đồ trên người cô lên đến hơn 3 tỷ đồng.

img

Chiếc đồng hồ đính vàng và kim cương của bà xã Công Vinh trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý của người đối diện. Thủy Tiên cho biết, cô đầu tư về mặt trang phục, phụ kiện vì muốn xây dựng hình ảnh người phụ nữ thành đạt, đẳng cấp ở vai trò mới.

img

Không những trực tiếp đầu tư, sản xuất phim điện ảnh lần này, Thủy Tiên còn tham gia một vai diễn nhỏ.

img

Nữ ca sỹ vui vẻ chụp cùng ekip làm phim. Sau 10 năm tập trung ca hát, sáng tác và lấn sân diễn xuất, đây là lần đầu tiên Thủy Tiên thử sức mình với vai trò mới.

img

Cây hài Mạc Văn Khoa đã có một màn tỏ tình với ca sĩ Thuỷ Tiên duyên dáng và hóm hỉnh. Sự xuất hiện của anh trong phim hứa hẹn sẽ khiến người xem bất ngờ và mang đến những tràng cười thú vị.

img

Hot girl Kelly Nguyễn cũng có mặt tại buổi casting Điệp vụ 3 Lờ của Thủy Tiên.

img

Đinh Huy - giọng ca từng gây chú ý tại X-Factor cũng quyết tâm lấn sân điện ảnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem