Thủy Tiên, Công Vinh xây cầu nơi cha yên nghỉ

Hương Bùi Thứ tư, ngày 09/09/2015 11:11 AM (GMT+7)
Vợ chồng Thủy Tiên vừa hoàn tất dự án xây cầu tại ấp Xẻo Lá, Kiên Giang, nhằm chia sẻ khó khăn, vất vả cùng người dân và học sinh nơi đây.
Bình luận 0

Sau khi thực hiện nhiều hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa, mới đây, cợ chồng Thủy Tiên tiếp tục hoàn thành dự án xây cầu Dân Quân tại ấp Xẻo Lá, Kiên Giang - gần nơi đã chôn cất cha Thủy Tiên.

Được biết, đây vốn là vùng rừng với sông ngòi, kênh rạch, do đó, người dân thường qua sông bằng cầu khỉ. Trong một lần về thăm mộ cha, Thủy Tiên đã chứng kiến nhiều học sinh đi cầu khỉ trượt chân té xuống sông, đặc biệt là vào mùa mưa khiến cây cầu trơn trượt, dễ ngã vì sinh bùn, mục nát. Do đó, cô đã nhờ mẹ đứng ra nhận công trình và thay vợ chồng cô theo sát việc xây dựng. Toàn bộ tiền bạc, chi phí xây cầu đều do Công Vinh và Thủy Tiên đứng ra chi trả.

img

Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh chi trả toàn bộ chi phí xây cầu nơi cha nữ ca sỹ chôn cất. 

Sau khi cây cầu được hoàn thành, người dân nơi đây đã rất vui mừng vì không còn lo những ngày vượt cầu khỉ, lội kênh rạch đầy nguy hiểm vào những mùa mưa. Nữ ca sỹ Em đã quên cho biết, giá trị vật chất mà vợ chồng cô bỏ ra không lớn bằng giá trị tinh thần của bà con trong ấp.

img

Hình ảnh học sinh đến trường trên chiếc cầu mà Thủy Tiên, Công Vinh vừa xây dựng.

img

Tấm bia kỷ niệm khắc tên vợ chồng nữ ca sỹ.

Bà xã Công Vinh cho biết thêm, ngoài việc xây cầu và tham gia các hoạt động từ thiện lớn nhỏ, trong thời gian tới, nếu nơi đâu vẫn đang thiếu thốn, thiếu gạo và cần sự giúp đỡ, cả gia đình của nữ ca sỹ sẽ cùng hùn tiền mỗi người một ít để hỗ trợ những gia đình nghèo, khó khăn trong xã hội. Đây cũng là cách mà nữ ca sỹ muốn chia sẻ một phần cuộc sống hạnh phúc mà cô đang có với những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem