Tấn Minh - Đông Hùng miệt mài luyện tập

Thứ tư, ngày 27/03/2013 15:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - "In the spotlight số 6 - Chuyện tình của biển" đang đến rất gần. Những ngày này, studio của tay trống lừng danh “Bình Tây” luôn chật cứng các nghệ sỹ, họ đang miệt mài tập luyện cho đêm diễn mở màn năm 2013 đầy hứng khởi.
Bình luận 0

Với niềm vui khi được lọt vào đề cử Cống hiến 2012, các nghệ sỹ đang rất hào hứng tập luyện cho chương trình số 6 sẽ được diễn ra tại Cung hữu nghị Việt Xô tối 30.3 tới đây với chủ đề Thanh Tùng – Chuyện tình của biển.

img
Đông Hùng tập luyện cùng Ban nhạc Anh em

Chương trình đón chào sự trở lại của Trần Thu Hà và Tấn Minh – hai gương mặt thực sự “gây bão” trong chương trinh số 3 Trần Tiến – Như chờ từng giấc mơ. Bên cạnh đó là sự tham gia lần đầu tiên của Thần tượng âm nhạc Việt Nam Uyên Linh và gương mặt mới cực kỳ ấn tượng tại Sao Mai điểm hẹn 2012 Nguyễn Đông Hùng.

img
 

Trong buổi tập ngày 26.3, Tấn Minh thực sự đã làm không gian phòng tập đầy ắp cảm xúc khi anh hát Một mìnhLời chim đỗ quyên. Giọng hát nồng nàn sâu lắng và sự đam mê của Tấn Minh đã khiến những ca khúc quen thuộc trở nên mới lại và đầy hấp dẫn, nhưng ca khúc mới phổ biến của Thanh Tùng chắc chắn cũng sẽ được khán giả đón chào ngay khi nó được cất lên.

img
Ca sĩ Tấn Minh say sưa tập luyện

Với 8 ca khúc cả đơn ca, song ca, tam ca Tấn Minh đã giành một tháng để học lời, phân tích tác phẩm, thẩm thấu từng câu chữ, từng nốt nhạc, hóa thân minh thành nhân vật trong từng ca khúc để cất lên tiếng nói chân thực nhất của các ca khúc Thanh Tùng chuyển đến khán giả.

Đông Hùng sau Sao Mai điểm hẹn cũng liên tục được mời biểu diễn, nhưng đây là lần đầu tiên anh hát trên một sân khấu chuyên nghiệp hạng nhất với những ngôi sao lớn và dàn nhạc toàn các “anh hào” trong showbiz Việt như Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên, Tuấn Nam, Quốc Bình, Vũ Văn Hà… Vì thế Đông Hùng không khỏi lo lắng.

img
Ban nhạc Anh em cùng dàn nhạc dây và ca sĩ Tấn Minh tranh thủ tập luyện trước đêm diễn.

Anh tâm sự: “Tôi đã mất nguyên một đêm không ngủ khi được đại diện ekip mời tham gia chương trình. Hâm mộ In the spotlight từ những ngày đầu, ngưỡng mộ các nhạc sỹ, ca sỹ tên tuổi tham gia chương trình nên khi được mời, tôi bị sốc, vì tôi không bao giờ nghĩ một ca sỹ “tay ngang” mới vào nghề như tôi lại được vinh hạnh này. Vì thế, tôi đã phải lên kế hoạch tập luyện cả thể lực và thanh nhạc, học và nghiên cứu lời bài hát để làm sao cho thật nhuyễn, thật ngấm như thế mới tự tin bước lên sân khấu. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận Đông Hùng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem