Sơn Tùng, Tuấn Hưng khiến fan "chết mê"

Thành Phạm - Ảnh: Thắng Đặng Thứ bảy, ngày 12/09/2015 12:30 PM (GMT+7)
Cả hai khiến khán giả đứng ngồi không yên, không ngừng nhảy nhót, hò reo
Bình luận 0

img

Tối qua (11.9), xuất hiện tại một sự kiện ở TP. HCM, Sơn Tùng M-TP tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý. Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, giọng ca 21 tuổi này đã liên tục nhận được những tràng vỗ tay cổ vũ của khán giả.

img

Sơn Tùng M-TP diện trang phục trẻ trung, lịch lãm. Trong chương trình, nam ca sĩ trình diễn các bài hit quen thuộc, gắn liền với tên tuổi của mình như Cơn mưa ngang qua, Không phải dạng vừa đâu, Em của ngày hôm qua…

img

Không chỉ trình diễn các ca khúc đầy sôi động, Sơn Tùng còn thể hiện khả năng ăn nói lưu loát và dí dỏm trong phần giao lưu.

img

Với phong cách trình diễn sôi động mang đậm dấu ấn riêng, Sơn Tùng khiến khán giả liên tục bị hò reo. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn chạy hẳn xuống sân khấu, thân thiện giao lưu cùng mọi người.

img

Phong cách trình diễn dễ thương, thân thiện giúp Sơn Tùng M-TP ngày càng ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

img

Ca sĩ Tuấn Hưng dù đang bận rộn với lịch luyện tập cho đêm chung kết The Voice nhưng vẫn dành thời gian góp mặt tại sự kiện.

img

Ngoài bản hit Tìm lại bầu trời, Tuấn Hưng còn mang đến ca khúc Happy Birthday theo phong cách riêng, kết hợp giữa nhạc hiện đại và ca cổ vô cùng thú vị. 

img

Tuấn Hưng nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả.

img

Huấn luyện viên The Voice 2015 hát sung hết cỡ, thậm chí anh cởi phăng áo khoác và lôi kéo khán giả cùng hòa giọng.

img

Trước đó, đêm nhạc mở đầu với sự góp mặt của rocker Phạm Anh Khoa. Nam ca sĩ cùng PAK bank khuấy động sân khấu với những bài hát đậm chất rock quen thuộc như: Chờ người nơi ấy, Sắc màu, Lý Quạ kêu, Hò kéo lưới… 

img

Với style rock hoàn toàn khác lạ và đầy cuồng nhiệt,  Phạm Anh Khao khiến khán giả đứng ngồi không yên, không ngừng nhảy nhót, hò reo theo giai điệu âm nhạc sôi động.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem