Sơn Tùng MTP mang ca khúc mới đi diễn ủng hộ vùng lũ

Thanh Hà Thứ bảy, ngày 08/08/2015 11:00 AM (GMT+7)
Góp mặt cùng những ca sĩ tên tuổi như NSND Quang Thọ, Uyên Linh, Đinh Mạnh Ninh, Trung Quân Idol, Dương Hoàng Yến...giọng ca “Không phải dạng vừa đâu” sẽ trình bày hai ca khúc mới trong đêm nhạc từ thiện ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Bình luận 0

Đêm nhạc Triệu vòng tay do Tổng Liên đoàn Lao Động Việt Nam, Báo Lao động kết hợp cùng Đài THVN tổ chức một đêm duy nhất vào ngày 9.8 tại Cung Văn hóa Hữu nghị, Hà Nội, đồng thời truyền hình trực tiếp trên kênh VTV 1, Đài THVN với sự tham gia của các nghệ sĩ tên tuổi như: ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Trung Quân Idol, giọng ca Sao mai điểm hẹn Dương Hoàng Yến, ca sĩ Thùy Chi, NSND Quang Thọ, ca sĩ Hoàng Hải, Hoàng Rapper, Sơn Tùng MTP...

img

Sơn Tùng sẽ cho ra mắt ca khúc mới tại đêm nhạc từ thiện.

Theo ông Trần Duy Phương, Tổng Biên tập Báo Lao động, Triệu vòng tay sẽ là bữa tiệc âm nhạc với nhiều màu sắc từ thính phòng như Tôi là người thợ lò còn có những ca khúc về tình yêu như Trả lại cho em, Khoảng trời của bé...và đặc biệt là có sự góp mặt khuấy động đêm nhạc của nam ca sĩ Không phải dạng vừa đâu – Sơn Tùng MTP, dự kiến sẽ biểu diễn hai ca khúc mới do mình sáng tác là Thái Bình mồ hôi rơi Âm thầm bên em tới công chúng.

Đây sẽ là lần trở lại miền Bắc của Sơn Tùng sau khi cho ra mắt ca khúc Âm thầm bên em mới đây. Phần ra mắt đặc biệt của Sơn Tùng gây ấn tượng những cũng bị tố đạo nhái ý tưởng của Rihanna.

Ngoài chương trình nghệ thuật, ông Trần Duy Phương cũng cho biết, đêm nhạc sẽ có điểm nhấn là những clip, video xúc động về những khoảnh khắc của đợt lũ vừa tại một số vùng miền phía Bắc. Những câu chuyện cảm động về nỗi đau của người đàn ông, người chồng, người cha mất vợ và hai đứa con, là 13 công nhân thoát chết trong gang tấc khi thực thi “mệnh lệnh thần tốc” khi lũ tràn về...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem