Quỳnh Chi áp lực khi hôn Bê Trần

Linh Võ Thứ sáu, ngày 17/07/2015 13:46 PM (GMT+7)
Sau khi ly hôn, cô hot girl tất bật với công việc hơn trước.
Bình luận 0

img

Sau ồn ào ly hôn, Quỳnh Chi đang tăng tốc để có thể trở lại với làng giải trí. Cô ra mắt MV, chạy show MC và nhận lời tham gia một bộ phim điện ảnh đầu tay. Quỳnh Chi sẽ lần đầu đảm nhận vai chính trong bộ phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy.

img

12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy là bộ phim đầu tiên ở Việt Nam khai thác về cung hoàng đạo - một đề tài rất được các bạn trẻ ngày nay chú ý và yêu thích. Trong phim Quỳnh Chi sẽ diễn cặp với "phi công trẻ" Bê Trần.

img

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ tình yêu, tình bạn giữa những chàng trai, cô gái trẻ đẹp với nhiều cá tính riêng biệt, đặc trưng cho người trẻ thời nay: Huy (Bê Trần), My (Jun Vũ), Chi (Quỳnh Chi), Lâm, (Jun Phạm - nhóm 365), Nam (Võ Cảnh) và Hân (Kim Nhã).

img

Với cách kể chuyện mới lạ, gài cắm những tình tiết thú vị về cung hoàng đạo, phim sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi dõi theo các nhân vật phải làm thế nào để bảo vệ tình yêu, tình bạn, đặc biệt trong mối quan hệ tay ba giữa Huy – My – Chi.

img

Chia sẻ về việc đóng cặp với trai trẻ - hot boy Bê Trần, Quỳnh Chi cho biết: "Trong phim Chi đóng cặp với Bê Trần. Bạn ấy rất đẹp trai, "cute". Bọn mình có cảnh hôn nữa. Chi là người khóc nhiều thứ nhì phim nên áp lực lắm. Nhưng "nhờ" từng trải nhiều rồi nên giờ khóc không khó như ngày xưa."

img

Trước đây Quỳnh Chi đã từng đóng phim nhưng lần đầu tham gia phim điện ảnh nên cô không khỏi hồi hộp. "Chi thấy mình may mắn vì trong thời gian "ở ẩn", Chi thường đến rạp xem phim thì đã muốn được đóng rồi. Bây giờ vừa hoạt động lại, casting lần đầu là được đóng phim điện ảnh luôn. Hơn nữa, ekip đều rất trẻ, khi làm việc rất thoải mái, Chi như quên hết buồn phiền và thấy mình trẻ lại. Vì mình đã là mẹ của trẻ con rồi nên cứ "tự kỷ" mình già ấy (cười), giờ mới nhận ra mình còn trẻ chán." - Quỳnh Chi chia sẻ.

img

Dự án này đến đúng thời điểm nên đã vực dậy  Quỳnh Chi sau nhiều biến cố. Cô hot girl quyết tâm: "Chi sẽ cố gắng hết sức để làm việc và không suy nghĩ nhiều. Mong rằng khán giả sẽ luôn dõi theo và ủng hộ Chi."

img

3 diễn viên nam điển trai của phim gồm có Bê Trần, Võ Cảnh và Jun Phạm.

img

Là thành viên nhóm nhạc hàng đầu Vpop: 365, hình tượng hiền lành, có phần trầm lặng và pha chút bí ẩn của Jun khiến đông đảo fan girl "đổ ầm ầm". Jun được yêu thích không chỉ ở vai trò ca sĩ mà còn là biên kịch trẻ từng góp phần trong phim Ngày nảy, ngày nay của Ngô Thanh Vân sản xuất. Đây cũng là lần đầu nam ca sĩ đóng phim điện ảnh.

img

Jun và Kim Nhã sẽ là một bộ đôi trong phim. Kim Nhã là VJ, MC trong nhiều chương trình dành cho giới trẻ, bên cạnh đó, Kim Nhã còn đóng quảng cáo và một số phim: Cầu vồng đơn sắc, Gia đình số đỏ, Mùa hạ yêu dấu, Đường đua...

img

12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy là bộ phim của đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng. Anh là đạo diễn từng có nhiều MV ca nhạc hot trên thị trường như 4 chữ lắm, Ác mộng (nhóm 365), Y.Ê.U (Min ST 319). Với bộ phim điện ảnh đầu tay của mình, Vũ Ngọc Phượng cũng liều lĩnh mời dàn diễn viên trẻ lần đầu chạm ngõ điện ảnh để cùng anh hợp tác.

12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy được khởi quay từ đầu tháng 7/2015 và dự kiến phát hành vào tháng dịp 20/11 năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem