Quang Anh lần đầu “đấu giọng” với Tuấn Hưng

Thứ tư, ngày 27/11/2013 15:42 PM (GMT+7)
Trong đêm nhạc Gangnam Style diễn ra vào đêm 30.11 tại khán phòng A1, Triển lãm Giảng Võ tới đây, lần đầu tiên, quán quân The Voice kids Quang Anh sẽ song ca cùng nam ca sĩ Tuấn Hưng.
Bình luận 0

Sau chiến thắng tại The Voice Kids, không chỉ nhân được nhiều ưu ái của vợ chồng huấn luyện viên Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Quang Anh còn nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc tiền bối đình đám trong giới showbiz như búp bê Thanh Thảo.

Quán quân Giọng hát Việt nhí, Quang Anh
Quán quân Giọng hát Việt nhí, Quang Anh

Và lần này, với tiết mục song ca cùng quả dưa hấu Tuấn Hưng, đây sẽ lại là một bước đệm hoàn hảo mới cho Quang Anh tiến vào showbiz.

Ca sĩ Tuấn Hưng
Ca sĩ Tuấn Hưng

Bên cạnh đó, chương trình tối ngày 30.11 tại A1, Triển lãm Giảng Võ còn có các tên tuổi khác như Siu Black, Văn Mai Hương, Hoàng Thùy Linh và đặc biệt là sự góp mặt của PSY nhí Hwang Min Woo.

Hwang Min Woo là một ca sĩ, dancer nhí rất nổi tiếng tại Hàn Quốc, nhất là sau khi cậu bé đóng chung clip Gangnam Style của với ông vua mới của K pop PSY. Hwang Min Woo được đông đảo khán giả Việt Nam yêu mến bởi mẹ của cậu bé chính là một phụ nữ Việt Nam.

Hoàng Thùy Linh cũng sẽ góp mặt trong đêm nhạc
Hoàng Thùy Linh cũng sẽ góp mặt trong đêm nhạc

Lần trở về Việt Nam này, công ty của Hwang Min Woo cũng tiến hành tuyển chọn vũ công nhí để trực tiếp lên sân khấu biểu diễn điệu nhảy đình đám Gangnam Style cùng PSY nhí. Đêm nhạc Gangnam Style cũng tiến hành phát vé miễn phí cho các khán giả nhỏ tuổi.

Huy Hoàng (Huy Hoàng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem