Ngắm bộ ảnh hẹn hò lãng mạn của Nhã Phương

Thứ ba, ngày 14/07/2015 14:51 PM (GMT+7)
Nhà sản xuất "49 ngày" tiếp tục lôi kéo khán giả với những hình ảnh trong sáng, lãng mạn của bộ đôi nhân vật chính. 
Bình luận 0

Thời gian gần đây, người hâm mộ điện ảnh đang rất hiếu kì về câu chuyện tình yêu của cặp đôi Đông (Trường Giang) và Quyên (Nhã Phương) trong 49 Ngày. Thậm chí nhiều khán giả còn bày tỏ sự mong ngóng nhiều tình tiết mới sẽ được hé lộ trong khi chờ đợi phim được công chiếu.

Chiều lòng khán giả, nhà sản xuất quyết định tung ra bộ ảnh hẹn hò cực lãng mạn của hai nhân vật chính, đồng thời gửi gắm vào những tình tiết bí ẩn về câu chuyện tình éo le chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ thích thú.

img
Nhà sản xuất "49 Ngày" bất ngờ tung ra bộ ảnh lãng mạn của "cặp đôi hoàn cảnh" Nhã Phương - Trường Giang.

Mở đầu bộ ảnh là buổi hẹn hò của Đông và Quyên giữa khung cảnh thơ mộng của Đà Lạt, với bó hoa cỏ lau trắng tôn lên sự lãng mạn và đáng yêu của cặp đôi. Đây chính là thời điểm hạnh phúc của cả hai khi chưa gặp phải những khó khăn trắc trở.

img
Buổi hẹn hò giàu cảm xúc giữa thiên nhiên bạt ngàn.

Sau những khoảnh khắc thơ mộng là những giây phút nhắng nhít, vui đùa của hai nhân vật chính. Cả hai hồn nhiên như trẻ thơ, đầy vui vẻ khi cùng dạo chơi trên chiếc xe đạp. 

Bức hình là minh chứng cho tình yêu chỉ cần có nhau không cần nhiều vật chất giữa Đông và Quyên. Nụ cười của Quyên vô cùng thoải mái, phần nào thể hiện tình cảm tự nhiên và trong sáng hai người dành cho nhau. 

img
Cả hai vui đùa hạnh phúc bên nhau.

Thế nhưng câu chuyện tình bắt đầu bớt "màu hồng" với những hình ảnh tăm tối. Đối lập với vẻ vui tươi rạng rỡ ở trên, Quyên trong bức hình này nhìn chàng trai đượm buồn, ánh mắt vẫn chất chứa yêu thương nhưng có gì đó thật xa cách. Rồi cô quyết định ra đi không lý do, để lại chàng trai đau khổ với muôn vàn câu hỏi.

img
Quyên với ánh mắt buồn man mác...
img
... bất ngờ bỏ lại chàng Đông tội nghiệp dưới bóng đêm

Và điều bất ngờ nhất của bộ ảnh hẹn hò này có lẽ là hình ảnh Quyên mặc bộ đồ bệnh viện đứng cạnh âu yếm Đông. Chính chi tiết này dường như ẩn chứa nút thắt giải đáp cho uẩn khúc vì sao cô gái rời bỏ chàng trai. 

img
Bộ đồ bệnh nhân của Quyên ẩn chứa sự bí ẩn chưa được giải đáp.

 

Với tất cả những hình ảnh được nhà sản xuất gợi mở, có thể dự đoán được câu chuyện của 49 Ngày sẽ vô cùng kịch tính, với nhiều tình tiết bất ngờ tạo nên nhiều cảm xúc lẫn lộn trong lòng mỗi khán giả. 

Cùng xem thêm những bức hình lãng mạn của cặp đôi Đông - Quyên do Nhã Phương và Trường Giang thủ vai: 

img

img

img

49 Ngày với sự tham gia của dàn diễn viên đang được yêu thích hiện nay như: Nhã Phương, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Hari Won, Trương Nam Thành, Tấn Beo... dự kiến khởi chiếu toàn quốc ngày 28.8.2015. 

 

 

Duy Khánh (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem