Mỹ Tâm xinh đẹp dịu dàng như công chúa

Hương Bùi - Ảnh: Thành Luân Thứ năm, ngày 03/09/2015 12:46 PM (GMT+7)
Với mái tóc xoăn nhẹ cùng váy trắng thướt tha, dịu dàng, Mỹ Tâm xinh đẹp như công chúa khi hát về hòa bình trong đêm nhạc tối qua.
Bình luận 0

img

Tối qua (2.9), Mỹ Tâm đã trở thành cái tên được chờ đợi và chú ý nhất khi xuất hiện trong đêm nhạc Câu chuyện Hòa Bình. Ngay từ khi xuất hiện, nữ HLV The Voice đã nhận được rất nhiều tràng pháo tay, cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Cô diện chiếc váy trắng tinh khôi, khoe vẻ đẹp trong trẻo, đầy cuốn hút trên sân khấu lớn.

img

Mỹ Tâm chinh phục người nghe với ca khúc Thương ca tiếng Việt từng được đông đảo khán giả trẻ yêu mến. Được biết, tuy là một trong những nữ ca sỹ có giá cát xê cao nhất nhì tại Việt Nam, nhưng để hưởng ứng ngày kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2.9, Mỹ Tâm đã nhận mức giá rất tượng trưng khi tham gia chương trình này.

img

Cũng trên sân khấu của sự kiện, Hoàng Quyên đã có những phút phiêu linh đầy xuất thần ca khúc “Vì đâu em chết” (sáng tác: Thanh Trúc).

img

Nhiều khán giả có mặt tại nhà hát đã rơi nước mắt vì xúc động khi nghe Hoàng Quyên thể hiện ca khúc viết về nỗi đau da cam này.

img

Thể hiện ca khúc “nặng đô” đầy giằng xé, nhưng cô ca sỹ tuổi 23 với chất giọng trầm ấm và khỏe khoắn, đầy xúc cảm khiến khán giả tại đêm nhạc nhiều lần sởn “da gà”.

Hoàng Quyên cho biết: “Câu chuyện hòa bình là câu chuyện của hạnh phúc, Quyên thật may mắn và hạnh phúc khi mình được sinh ra trong thời bình. Quyên thật sự xúc động khi được hát ca khúc này. Xin được chia sẻ nỗi đau cùng các nạn nhận chất độc màu da cam".

img

Các nghệ sỹ đều chọn cho mình trang phục áo dài truyền thống khi lên sân khấu biểu diễn. Diva Hồng Nhung cũng góp giọng trong đêm diễn bằng một ca khúc về Cách Mạng.

img

Dù diện trang phục áo dài trắng đơn thuần, Phương Linh vẫn quyến rũ với đường cong đầy mê hoặc.

img

Đinh Hương - học trò của Hà Hồ cũng xuất hiện trong đêm diễn tối qua bằng một ca khúc hoàn toàn mới.

img

Uyên Linh tiếp lửa chương trình và nhận được không ít tràng pháo tay cổ vũ từ khán giả.

img

Thảo Trang luôn được khán giả biết đến với phong cách trình diễn đầy cá tính trên sân khấu. Tuy nhiên, khi góp mặt trong chương trình đầy ý nghĩa, cô trở về với hình ảnh ngoan hiền, dịu dàng với áo dài cách điệu.

img

Quang Dũng lịch lãm khi thể hiện ca khúc Bài ca không quên.

img

Hà Anh Tuấn là một trong những gương mặt đã kêu gọi các nghệ sỹ tham gia chương trình tối qua. Anh thể hiện ca khúc Hát cho dân tôi nghe nổi tiếng một thời.

img

Trúc Nhân đầy nhập tâm khi ngồi bệt trên sân khấu thể hiện nhạc truyền thống. 

img

Hai giọng ca nhí đến từ The Voice Kids - Hoàng Anh và Hồng Nhung nắm tay nhau mở màn đêm diễn bằng tiết mục Tình yêu hòa bình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem